โจรซิ่งกระบะสะกดรอย-ปล้นเงิน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ต.ค.

ร.ต.อ.วินัย ตระกูลไทย ร้อยเวรสภ.อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ที่บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาหนองปรือ ถนนสาย 344 แกลง-บ้านบึง จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.อ.บ้านบึง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน บห-4776 ชลบุรี กระจกด้านซ้ายมีรูกระสุนจำนวน 3 รู

สำหรับผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ทราบชื่อนายธนาประสิทธิ์ จันทร์สมบูรณ์ อายุ 34 ปี เป็นพนักงานของบริษัทไทยโพลีแทร็กเตอร์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 888 หมู่ 1 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นโรงงานผลิตผ้าส่งออก ถูกยิงเข้าที่กกหูซ้าย และศีรษะรวม 2 นัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนน.ส.วิลาวัลย์ พรรณรุ่งกิตติ อายุ 28 ปี ที่เดินทางมาด้วยกัน กล่าวว่า

ตนกับนายธนาประสิทธิ์ มาเบิกเงินของบริษัท ที่ธนาครกสิกรไทย สาขาหนองปรือ จำนวน 80,000 บาท จากนั้นได้ขึ้นรถเพื่อกลับบริษัท ต่อมามีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับตามหลัง โดยไม่ทราบว่าคนร้ายมาทั้งหมดกี่คน จากนั้นได้ขับแซงไปทางซ้ายมาทางตนขณะนั่งถือเงิน ระหว่างนั้นคนร้ายได้ลดกระจกแล้วชูปืนสั้นออกมาก่อนจะยิงมาที่ตนระหว่างนั้นได้หมอบลงกับพื้น ทำให้กระสุนปืนที่คนร้ายยิงมาจำนวน 3 นัด ถูกนายธนาประสิทธิ์ 2 นัด ล้มฟุบลง ก่อนที่รถจะหยุดนิ่ง จากนั้นคนร้ายได้เข้ามาหยิบถุงเงินแล้วขับรถหลบหนีไปทางอ.หนองใหญ่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ธนาคาร เพื่อหาตัวคนร้ายแต่ยังไม่พบหลักฐานอะไร

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจจะสะกดรอยตามมาจากธนาคาร โดยรู้ความเคลื่อนไหวในการเบิกเงินในครั้งนี้เป็นอย่างดี ซึ่งกำลังเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์