ชุดสืบสวนลุยค้นห้องพัก-รถยนต์หาร่องรอย อุ๋ย โปงลางสะออน

พยานโผล่ยันเห็นอยู่กับผู้ต้องสงสัยก่อนล่องหน พิลึก 2 ตำรวจกองปราบปรามป่วนทีมสืบสวน เตรียมรายงาน ผบก.ป.ตรวจสอบพฤติกรรม
 

เมื่อวันที่22 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในการติดตามหาตัว น.ส.ชลธิชา บรรเทาทึก หรืออุ๋ย แดนเซอร์วงโปงลางสะออน ซึ่งหายออกจากที่พักไปตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า พ.ต.อ.วรายุทธสุขวัฒน์ ผกก.1 บก.ป.พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีรเดชธรรมสุธีร์ สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักที่น.ส.ชลธิชาเคยพักอยู่ก่อนจะหายตัวไป รวมทั้งตรวจสอบรถยนต์มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ของผู้ต้องสงสัย ซึ่งจอดรอซ่อมอยู่ที่อู่แห่งหนึ่งย่านสาธุประดิษฐ์ เพื่อหาร่องรอยการหายตัวไปของ น.ส.ชลธิชา
 

ทั้งนี้ในการตรวจค้นห้องพักและตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว ตำรวจพบหลักฐานบางอย่างซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี 

จึงส่งไปตรวจพิสูจน์ที่กองพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ จึงจะทราบผล
 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า

นอกจากนี้ตำรวจกองปราบปรามยังเชิญเพื่อนสนิทของ น.ส.ชลธิชา มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก 2 คน โดยพยานทั้งสองเป็นผู้พบเห็น น.ส.ชลธิชา ก่อนจะหายตัวไป ทั้งนี้พยานทั้งสองปากยืนยันตรงกันว่า ก่อนที่ น.ส.ชลธิชา จะหายตัวไปได้อยู่กับผู้ต้องสงสัยภายในห้องพักรุ่งทรัพย์แมนชั่น ต่อมาไม่นานทั้งคู่ได้ออกจากห้องพักเดินลงบันไดไปยังลานจอดรถ หลังจากนั้นพยานทั้งสองปากก็ไม่พบเห็น น.ส.ชลธิชา อีก
 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า

ระหว่างที่ชุดสืบสวนของกองปราบปรามกำลังสอบปากคำพยานทั้งสองปาก มีตำรวจสังกัดกองปราบปราม 2 นาย ซึ่งมีความสนิทสนมกับผู้ต้องสงสัยเข้ามาสอบถามความคืบหน้าการหาเบาะแสของชุดสืบสวนเป็นระยะ และมีความพยายามจะเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ชุดสืบสวนเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยไม่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.ชลธิชา ซึ่งชุดสืบสวนเตรียมจะรายงานเรื่องดังกล่าวให้ พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบก.ป.ทราบ เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์