องค์เทพ ไม่ได้ทำ! พ่อเลี้ยงสารภาพ ขืนใจลูกสาวม.2จนท้อง


องค์เทพ ไม่ได้ทำ! พ่อเลี้ยงสารภาพ ขืนใจลูกสาวม.2จนท้อง

หลังมีการนำเสนอข่าว เด็กหญิง ม.2 ตั้งท้องปริศนา อ้าง องค์เทพเป็นคนทำ แต่ชาวบ้านไม่เชื่อ คาดพ่อเลี้ยงเป็นคนทำ

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 63 เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มาร้องทุกข์กล่าวโทษ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ได้กระทำต่อ เด็กหญิง อายุ 14 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่เดียวกัน ในข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำชำเราเด็กและอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ในความครอบครอง”

ซึ่งพนักงานสอบสวน พร้อมด้วย สหวิชาชีพ แพทย์ พยาบาล ได้ร่วมกันสอบปากคำผู้เสียหาย และ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ ไว้ในเบื้องต้นแล้ว


รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า ในวันนี้ (2 มิ.ย. 63) ผู้ต้องหาซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวนแล้ว และจะนำตัวผู้ต้องหา ไปตรวจ DNA เพื่อทำการพิสูจน์และจะรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการต่อไป

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับ พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน อย่างตรงไปตรงมา ด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว เป็นธรรม เพราะถือว่าเป็นการใช้ความรุนแรงกระทำทางเพศกับเด็กและครอบครัว ตลอดจน เร่งเยียวยาสภาพจิตใจผู้เสียหาย 

ซึ่งที่ผ่านมาได้เน้นย้ำทุกพื้นที่ ในการการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ความผิดเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน สตรี และความรุนแรงในครอบครัว เพราะถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะส่งผลกระทบต่อเด็กและเยาวชน และความสงบเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย ทุบตี กักขังหน่วงเหนี่ยว การข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ หรือ การคุกคามทางเพศ ตลอดจน การค้ามนุษย์

ล่าสุดพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวรับสารภาพว่าเป็นผู้ข่มขืนลูกเลี้ยงจนตั้งท้องจริง เจ้าหน้าที่คุมตัวพ่อเลี้ยงไปฝากขังที่ศาลและคัดค้านการประกันตัว โดยตัวพ่อเลี้ยงถูกส่งขังที่เรือนจำนางรอง ก่อนดำเนินคดีต่อไป

องค์เทพ ไม่ได้ทำ! พ่อเลี้ยงสารภาพ ขืนใจลูกสาวม.2จนท้อง

เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : เพจอีจัน

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์