ล็อกครูซี7พาพวก บุกขโมยลูกหมู ขายตัวละ2พันบ.

ล็อกข้าราชการครูซี 7 โรงเรียนดัง รวมหัวกับอดีตสัตว์บาล พาพวกบุกขโมยลูกหมูในฟาร์ม อ.โพธาราม เมืองราชบุรี

เจ้าของฟาร์มสังเกตุเห็นลูกสุกรหายเป็นประจำ จัดยามเฝ้าระวัง พบกำลังช่วยกันขนขึ้นรถ จึงช่วยกันจับส่งตำรวจ รับสารภาพฉกไปขายตัวละ 2 พัน เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 ต.ค. ร.ต.ท.สมบัติ จึงประสบสุข ร้อยเวร สภ.ต.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากนายอนุสิทธิ์  เอี่ยมละออ อายุ 40 ปี เจ้าของฟาร์มหมู ?เอพี?อยู่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 8 ต.เขาชงุ้ม อ.โพธาราม ว่า ขณะนี้ได้จับกุมคนร้ายที่เข้ามาขโมยหมูในฟาร์มได้หลายคน ขอให้มานำตัวไปทำการสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพยี่ห้อ โตโยต้า ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บธ 2690 สุพรรณบุรี จอดอยู่ที่ข้างรั้วของฟาร์ม ที่กระบะท้ายรถพบลูกหมู อายุประมาณ 70 วัน น้ำหนักตัวประมาณ 25-30 กิโลกรัม จำนวน 38 ตัว 
 


ส่วนคนร้ายที่ทางฟาร์มจับไว้ได้นั้น ถูกควบคุมตัวอยู่ข้างรถประกอบด้วย

นายสุรชาติ มาพันธ์ศรี อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256 หมู่ 3 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี อาจารย์ 2 ระดับ 7 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี นายกิติพงษ์ ละครพล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 3 ต.นาหว้า อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ อดีตสัตวบาลของฟาร์มดังกล่าวแต่ได้ลาออกไปเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และนางอุบล แสงคำ อายุ 38 ปี    อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 7 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้งหมดรับสารภาพว่าได้ร่วมกันแอบเข้ามาขโมยลูกหมูไปขาย ในราคาตัวละ 2,000 บาท

โดยนายกิติพงษ์ ที่เคยเป็นสัตวบาลอยู่ในฟาร์ม และรู้ทางเข้า-ออกเป็นอย่างดี จึงวางแผนร่วมกับนายอนุสิทธิ์ และคนร้ายที่เหลือเข้ามาขโมย ส่วนนางอุบล จะเป็นคนชี้ว่าควรจะจับหมูตัวไหน ก่อนที่จะนำไปใส่กรงเหล็กที่เตรียมมา ทั้งนี้สาเหตุที่ทางฟาร์มจับกุมตัวคนร้ายได้ทั้งหมด เนื่องจากพบว่ามีลูกหมูหายเป็นประจำ จึงจัดเวรยามเฝ้าดูพฤติการณ์และรอจนกระทั่งหัวขโมยทั้งหมดจับลูกหมูมาขึ้นรถเกือบเต็มแล้ว จึงได้เข้าทำการจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์