หลงรักสาวรุ่นน้องอกหักผูกคอตาย

หลงรักสาวรุ่นน้องอกหักผูกคอตาย

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 21 เม.ย. พ.ต.ต. วิชาญ สารการ สวส.สภ.อ.เมืองนครนายก รับแจ้งมีชายผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 150/130 หมู่บ้านทิวเขางาม หมู่ 4 ต.บ้านใหญ่ ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.นครนายก และหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถาน ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น ประตูบ้านด้านหน้าปิดล็อกจากด้านใน จึงเรียกเจ้าของบ้านเอากุญแจสำรองไขเข้าไป ที่บริเวณใต้ราวบันไดจะขึ้นชั้นบนพบศพนายธิปไตย หรือปอนด์ สุระพินิจ อายุ 31 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 2 ต.ขามทะเลสอ อ.ขามทะเลสอ จ.นคร ราชสีมา ทำงานเป็นสัตวบาล 2 สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครนายก

สภาพศพใช้เสื้อ 2 ตัวผูกมัดติดกัน จากนั้นแขวนคอตัวเองกับราวบันไดห้อยโตงเตง ตามร่างกายไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ข้าวของในบ้านยังวางอยู่เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่มีการรื้อค้นแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง บนเก้าอี้โซฟามีขวดเบียร์เปล่า วางอยู่เกลื่อนกลาด หลายขวด และมีจดหมายลาตายที่นายธิปไตย เขียน ด้วยลายมือโดยมีโทรศัพท์วางทับไว้อยู่ 1 ฉบับ มีใจความทำนองรักสาวคนหนึ่ง พี่ไม่เคยรักใครเท่าเธอ พี่อยากจะแต่งงานกับน้อง แต่ทุกวันนี้น้องกลับเฉยชากับพี่ ขอให้น้องจงมีความสุขกับเขาคนนั้น ลงท้ายขอรักตลอดไปแล้วลงชื่อ ปอนด์ ซึ่งเป็นชื่อเล่นผู้ตาย นอกจากนี้ในกระเป๋าสตางค์ เจ้าหน้าที่ยังพบรูปถ่ายของผู้หญิงหน้าตาสวยคนหนึ่ง อยู่กว่า 10 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายบุญกัน เขตแวงควง อายุ 31 ปี สัตวแพทย์ 4 เพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกันให้การว่า นายธิปไตยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน และเพิ่งจะได้บรรจุเป็นลูกจ้างประจำได้ 6 เดือน และตนทราบมาว่านายธิปไตย แอบหลงรักสาวรุ่นน้องที่ทำงานคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกจ้างชั่วคราว เวลานายธิปไตยออกไปทำงานข้างนอก ฝ่ายหญิงก็จะไปด้วย เลยทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกัน จนผู้ตายแอบ ชอบและมีใจให้ผู้หญิง ทั้งที่ฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่ก่อนแล้ว กระทั่งหลังช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อน ที่ทำงานเห็นนายธิปไตยเงียบเหงาเศร้าซึม ไม่ค่อย พูดค่อยจาเหมือนเมื่อก่อน จนก่อนจะเจอศพพวกตนไม่เห็นนายธิปไตยมาทำงาน เลยมาตามที่บ้านที่ผู้ตายเช่าไว้ พบว่าประตูบ้านปิด พอมองทางช่องประตูเข้าไป เห็นหนุ่มรุ่นน้องผูกคอตายเสียแล้ว เลยแจ้งตำรวจทราบ

เบื้องต้นคาดว่า นายธิปไตยคงทุ่มเทความรักให้กับสาวรุ่นน้องจนหมดหัวใจ โดยที่ไม่รู้ว่าผู้หญิงมีแฟนอยู่ก่อนแล้ว หรือรู้อยู่แล้วแต่ยังทำใจได้ โดยถือคติ รักแท้แพ้ใกล้ชิด ทว่าช่วงหลังแฟนของหญิงสาว คงรู้ว่ามีหนุ่มมาติดพัน เลยสั่งห้าม จนผู้หญิงไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วยเหมือนแต่ก่อน เลยทำให้นายธิปไตยเกิดความน้อยใจ ซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจก่อนแขวนคอตายดังกล่าว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์