มีดแทงปักอก ฆ่าหญิงวัย59 สยองคาบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ต.ค.

พ.ต.ท.บุญเสริม สิทธิถาวร สารวัตรเวร สภ.อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ รับแจ้งจากสมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ ว่า มีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 9809 หมู่ 8 บ้านดารา ต.บ้านดารา อ.พิชัย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ พญ.ชัญญา ลิขิตปริญญา แพทย์เวรโรงพยาบาลพิชัยไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว 1 ห้องนอน ซึ่งเป็นบ้านท้องถิ่นไทยเทิดไท้องค์ราชัน 80 พรรษา


ตัวบ้านล้อมรอบไปด้วยสวนข้าวโพดและป่าหญ้า ภายในบ้านพบศพนางจรัญ ดีเพียร อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายจมเลือดอยู่กลางโถงบ้าน สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว ส่วนท่อนล่างเปลือย ที่ปากถูกมัดด้วยเสื้อยืดสีแดง บริเวณหน้าอกขวาใต้ลิ้นปี่ มีมีดปลายแหลมยาว 14 นิ้ว ปักคาอยู่ คมมีดแทงทะลุแผ่นหลัง แพทย์ตรวจสอบอวัยวะเพศผู้ตายไม่พบคราบอสุจิ หรือร่องรอยการถูกข่มขืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 14 ชั่วโมง ใกล้กันมีขวดเหล้าขาวตั้งอยู่ พร้อมถ้วย จาน ชาม และเขียงไม้ลักษณะเตรียมจะประกอบอาหาร ในห้องนอน มีร่องรอยการต่อสู้ ที่นอนหมอนมุ้งกระจัดกระจาย


นายสำราญ ดีเพียร อายุ 63 ปี สามีของผู้ตาย ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตมานานกว่า 10 ปี อาศัยอยู่บ้านไม้ยกพื้นสูงชั้นเดียวสภาพเก่าผุพัง ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุราว 15 เมตร กล่าวว่า

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้ยินเสียงผู้ตายคุยกับผู้ชายอยู่ในบ้าน แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร สักพักก็ได้ยินเสียงผู้ตายกรีดร้องขอความช่วยเหลือ แต่ตนไปช่วยไม่ได้เพราะเดินไม่ได้ กระทั่งเงียบเสียงลงคิดว่าไม่มีเหตุอะไร จนช่วงสายมีชาวบ้านไปหาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้านนายกลับ มณีเลิศ อายุ 61 ปี เพื่อนบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า


บ้านหลังเกิดเหตุ ทางราชการได้ทำพิธีมอบบ้านท้องถิ่นไทยเทิดไท้องค์ราชัน 80 พรรษา ให้กับนางจรัญผู้ตายไป เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะสงสารที่นางจรัญมีฐานะยากจน มีอาชีพรับจ้างทั่วไปในหมู่บ้าน หาเลี้ยงสามีที่ป่วยเป็นอัมพาต ปกติทุกวันช่วงเช้าผู้ตายจะหาข้าวปลาอาหารให้สามีกินก่อน จากนั้นก็ออกไปรับจ้างทำงาน ตกเย็นก็กลับมาหุงหาอาหารให้สามีแล้วถึงจะไปนั่งดื่มเหล้าแก้กลุ้มเป็นประจำ แต่เช้าวันเกิดเหตุไม่เห็นผู้ตายหาข้าวให้สามีกินตามปกติ จึงเดินไปดูและพบกลายเป็นศพดังกล่าว

พ.ต.ท.บุญเสริม สิทธิถาวร สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า


คนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี อาจเป็นเพื่อนชายวัยเดียวกันที่มักมานั่งดื่มเหล้าด้วยกันบ่อยครั้ง เมื่อเมาได้ที่ฝ่ายชายอาจขอร่วมหลับนอนแต่ผู้ตายไม่ยินยอม คนร้ายพยายามปลุกปล้ำเพื่อจะข่มขืน แต่ถูกผู้ตายต่อสู้ขัดขืน ทำให้คนร้ายโมโหคว้ามีดที่ผู้ตายทำครัวอยู่ กระโดดขึ้นคร่อมร่างแล้วจ้วงแทงสุดแรงเข้าใต้ลิ้นปีด้านขวาแล้วหลบหนีไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์