ฮิปฮอปดาจิมเดี้ยงตกคูน้ำแขนหัก

ฮิปฮอปดาจิมเดี้ยงตกคูน้ำแขนหัก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ห้อง 7016 โรงพยาบาลพระรามเก้า หลังได้ทราบข่าวว่านายสุวิชชา สุภาวีระ หรือ ดาจิม นักร้องแนวฮิป ฮอปชื่อดังวัย 29 ปี ค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส เครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ประสบอุบัติเหตุแขนหัก พบว่าดาจิมนอนซมอยู่บนเตียงผู้ป่วย มีผ้าขนหนูปิดตา โดยมี น.ส.กมลวรรณ ขาวพันธุ์ หรือ ฮอลล์ อายุ 23 ปี พิธีกร-นางแบบอิสระ เพื่อนสาวคนสนิทของดาจิม นั่งเฝ้าอาการอยู่ข้างเตียง เบื้องต้นน้องฮอลล์ กล่าวว่า เมื่อสักครู่หมอเพิ่งฉีดยาแก้ปวดให้พี่ดาจิม แล้วหลับไป ตอนนี้คงต้องพักผ่อนก่อน ยังให้สัมภาษณ์อะไรไม่ได้

จากนั้น น้องฮอลล์ เปิดเผยถึงเบื้องหลังอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า เมื่อคืนวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนกับพี่ดาจิม และน้องชายอีกหนึ่งคน ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนรัชดาภิเษก จนถึงเวลาตีสี่ของอีกวันจึงเช็กบิลกลับ ขณะจะเดินออกมาขึ้นรถ ต้องข้ามสะพานข้ามคูน้ำเล็ก ๆ ที่ตกแต่งอยู่ในสวน ระหว่างนั้นมีคนเดินสวนกันไปมา แล้วไปชนพี่ดาจิมจนล้มตกลงไปในน้ำ น้องผู้ชายที่มาด้วยกันต้องลงไปช่วยนำตัวขึ้นมา แต่พี่ดาจิมบ่นว่าปวดแขนซ้ายมาก ตนเลยพาไปส่ง รพ.พระรามเก้า แพทย์นำตัวเข้าเครื่องเอกซเรย์ บอกว่าแขนซ้ายตั้งแต่ข้อศอกลงไปถึงข้อมือหัก คาดตอนล้มคงใช้แขนยันพื้นไว้ แพทย์ได้ผ่าตัดใส่เฝือกอ่อนดามไว้แล้ว คาดว่าอีก 2-3 วันจะออกจากโรงพยา บาล จากนั้นอีก 2 สัปดาห์คงเอาเฝือกออกได้ โดยระหว่างนั้นต้องพักผ่อนยาว แล้วจะได้ไปแจ้งความเป็นหลักฐานที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อเบิกประกันอุบัติเหตุต่อไป

สำหรับ ดาจิม แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเมื่อปี 2543 ในอัลบั้ม ฮิปฮอป อันเดอร์ เวิร์ลด จากค่ายเพลงใต้ดินเล็ก ๆ เอ็น. วาย.ยู.คลับ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพลงแนวดิบ ๆ เถื่อน ๆ กระทั่งมาอยู่ภายใต้สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่ ออกอัลบั้มบนดินครั้งแรกชื่อว่า ดาจิม แร็ปไทย มีผลงานต่อเนื่อง กระทั่งออกอัลบั้มล่าสุด ดาจิมกิ๊กทั่วไทย เมื่อปลายปี 2548 ที่ผ่านมา.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์