ฆ่าหั่นศพสาวโยนศพลอยแม่น้ำจันทบุรี

ฆ่าโหดหั่นศพสาวนิรนามรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 21 ต.ค.

พ.ต.ท.ปรีชา สำฤทธิ์ สวส.สภ.อ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกระสอบป่านเหม็นเน่าคล้ายกลิ่นศพลอยในแม่น้ำจันทบุรีมาติดริมตลิ่งหมู่ 8 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิธิชัย กะวะนิชย์ ผกก. ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจในเครื่องแบบ แพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างกตัญญูธรรมสถานไปตรวจสอบ
 

เบื้องต้นพบกระสอบป่านบรรจุข้าวสารลักษณะบวมเป่งลอยอยู่ริมตลิ่ง 1 ใบ

โดยมีไทยมุงและชาวบ้านย่านใกล้เคียงหลั่งไหลมามุงดูเนืองแน่น หน่วยกู้ภัยใช้เชือกลงไปคล้องและลากาขึ้นฝั่งที่สะพานท่าน้ำวัดจันทร์ เปิดปากกระสอบออกดูทุกคนถึงกับผงะด้วยความสยดสยอง ภายในมีศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว อายประมาณ 30 ปี ผิวขาว ส่วนสูงราว 155-160 ซม. ถูกหั่นศีรษะ แขน ขา ลำตัว แยกออกจากกัน เนื้อเน่าเละขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นโชยหึ่งเป็นระยะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์
 
สอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักคุ้นเคยมาก่อนและในกระสอบไม่มีหลักฐานใด ๆ เกี่ยวกับหญิงสาวนิรนามรายนี้เลย

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2-3 คน ลวงฆ่าหั่นศพยัดกระสอบป่านมาจากที่อื่นแล้วโยนทิ้งแม่น้ำจันทบุรีเพื่ออำพรางคดี โดยสาเหตุมาจากขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ชู้สาว หรือขัดผลประโยชน์บางอย่าง ซึ่งจะประสานโรงพักใกล้เคียงในรัศมี 10-15 กม. ขอข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งความคนหายเพื่อหาเบาะแสผู้ตายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์