ลืมปลดเกียรพุ่งชนเซเว่นมีบาดเจ็บร้านพัง

ลูกทัพฟ้าถอยรถชนจยย. ตกใจเข้าเกียร์เดินหน้า คนขับลงรถมาช่วยผู้บาดเจ็บ รถวิ่งเองปีนขึ้นฟุตบาทพุ่งเข้าชนร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

เมื่อเวลา15.00 น. วันที่ 21 ตุลาคมพ.ต.ท.ไพบูลย์สาที สารวัตรเวร สภ.ต.คูคตอ.ลำลูกกาจ.ปทุมธานีได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพพุ่งชนเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ "เซเว่นอีเลฟเว่น" ปากซอยพหลโยธิน 72 ทางเข้าหมู่บ้านวังทองต.คูคตอ.ลำลูกกาจ.ปทุมธานีเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสันฟรอนเทียร์ ทะเบียน ปจ-2917 กรุงเทพมหานครปีนขึ้นฟุตบาท และบันได 2 ขั้นชนเข้าไปในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั้งคัน


ทำให้กระจกบานใหญ่ที่โชว์สินค้าพังเสียหาย และสินค้าภายในร้านอีกหลายสิบรายการก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยมี พ.อ.อ.พัลลภเข็มมนต์ธา อายุ 49 ปีสังกัดหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองทัพอากาศ เป็นผู้ขับ และมีนางสุชาดา เข็มมนต์ธา อายุ 49 ปีภรรยา และด.ญ.สุโสภา เข็มมนต์ธา อายุ 12 ปีบุตรสาวนั่งอยู่ในรถด้วย 


ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทะเบียน พขข-692 กรุงเทพมหานคร 

มีนายบุญมีแสนศรีมนต์ เป็นคนขับ และนางปรียาพร แสนศรีมนต์ นั่งซ้อนท้ายโดยอุ้มลูกชาย (น้องบอย) วัย 2 ขวบกลับจากซื้อกับข้าว และนางปรียาพร ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา มีรอยเขียวช้ำ ถูกนำส่ง รพ.แพทย์รังสิต จากการสอบสวนพ.อ.อ.พัลลภผู้ขับรถกระบะให้การว่า ได้ขับรถมาจอดที่หน้าร้านเซเว่นฯ เพื่อซื้อของ เมื่อซื้อเสร็จได้ถอยรถออกจากหน้าร้าน โดยไม่เห็น รถจักรยานยนต์มาจอดด้านหลัง ทำให้รถชนเข้าที่ขาของนางปรียาพร จนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงเข้าเกียร์เดินหน้าเพื่อเลื่อนรถออก แล้วรีบลงจากรถเพื่อไปช่วยเหลือคนเจ็บ โดยลืมปลดเป็นเกียร์ว่าง ทำให้รถวิ่งปีนขึ้นฟุตบาทชนกระจกหน้าร้านเซเว่นฯ จนข้าวของภายในร้านเสียหายจำนวนมาก 

หลังเกิดเหตุนายมนตรี เหรียญไกร ผจก.เขตเซเว่นฯได้เดินทางมาตรวจสอบสินค้าที่เสียหาย ซึ่งมีกระจกบานใหญ่หน้าร้านพร้อมวงกบ และสินค้าอีกจำนวนมากเป็นมูลค่าเกือบแสนบาท โดยมีตัวแทนประกันภัยมาร่วมตรวจสอบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์