ลูก อธิการ ราชภัฏสวนดุสิต โดดตึกดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 ต.ค.

พ.ต.ท.อนุวัฒน์ โพธิ์กลัด พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกเสียชีวิตบริเวณบ้านสวนรามคำแหงคอนโด ซอยรามคำแหง 52/2 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 16 ชั้น


ด้านหน้าประตูทางเข้าชั้นล่างพบศพนายศณะ หรือน็อต ผลพันธิน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/14 หมู่ 2 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพแขนขาหัก กะโหลกแตก มี น.ส.ไพริน อุตตรอง อายุ 25 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปี 4 มหาวิทยาลัยรามคำแหง แฟนสาวของผู้ตายยืนน้ำตาซึมอยู่ข้างศพ 

จากการสอบสวน น.ส.ไพรินให้การว่า

ได้เช่าห้องพักเลขที่ 2328/2215 ชั้น 9 อยู่ลำพัง ส่วนฝ่ายชายทำงานเกี่ยวกับออกแบบอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตจะแวะเวียนมาหาบ้างเป็นครั้งคราว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปเที่ยวดื่มกินกับเพื่อนที่ร้านรูท 66 ย่านอาร์ซีเอ พอราวตี  2  ได้มาหาที่ห้องในสภาพเมาก่อนจะเกิดปากเสียง กันอย่างรุนแรง ตนทนไม่ไหวจึงขอบอกเลิก ทำให้แฟนหนุ่มเริ่มน้อยใจ แต่ก็พยายามงอนง้อเข้ามานอนกอดขอคืนดี ตนไม่สนใจ ผู้ตายเลยตัดบทว่า “ไม่รักไม่เป็นไร ไว้เจอกันชาติหน้า” แล้วลุกออกจากห้องไปยืนตรงระเบียง ตนก็คิดว่าไม่มีอะไร  เพราะปกติเวลาทะเลาะกัน  แฟนหนุ่มจะขี้น้อยใจและขู่ฆ่าตัวตายเสมอเพื่อให้ตนไปง้อ ทำให้คิดว่าครั้งนี้คงเหมือนเดิม ตนจึงนอนไม่สนใจ ปรากฏว่าผู้ตายได้กระโดดไปจริงๆ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อม พนักงานสอบสวนได้ขึ้นไปตรวจสอบบนห้องเกิดเหตุอย่างละเอียด

ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือหลักฐานที่บ่งชี้ไปในเรื่องฆาตกรรม จึงสรุปสาเหตุเบื้องต้นเป็นฆ่าตัวตายประชดแฟนสาว หลังกลับมาที่ห้องในสภาพมึนเมาแล้วเกิดปากเสียงกันจนขาดสติคิดสั้นกระโดดคอนโดห้องของฝ่ายหญิงฆ่าตัวตาย ต่อมา ผศ.ศิโรจน์ ผลพันธิน อธิการบดีมหาวิทยาลัย ราชภัฏสวนดุสิต บิดาของนายศณะทราบข่าวรีบเดินทางไปพร้อมภรรยาเพื่อดูศพลูกชายคนเดียว ทำเอาทั้งคู่ถึงกับโผเข้ากอดกันร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้าทันทีที่เห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน โดยไม่ขอเปิดเผยอะไรแก่ผู้สื่อข่าวเพราะอยู่ในช่วงสับสนและทำใจไม่ได้ สำหรับนายศณะนั้นจบการศึกษาจากประเทศออสเตรเลีย ก่อนที่บิดาจะดึงมาเข้าทำงานที่มหาวิทยาลัย เคยแต่งงานมีลูกชายวัย 2 ขวบเศษ กระทั่งมาคบหาดูใจกับนักศึกษาสาวคนรักใหม่ ญาติได้ตั้งศพสวดอภิธรรมที่ศาลา 7 วัดมกุฏกษัตริยาราม 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์