วีออสพุ่งลงคลอง โจ๋จมสยอง4ศพ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.ท.ธรณ์ วันทองทักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนราวสะพานไอยรา 17 หมู่ 15 ต.คลองหนึ่ง

ตกลงไปในคลองระบายน้ำระพีพัฒน์ ถนนเลียบคลองแอน 1-2 คาดว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบป้ายสัญญาณไฟจราจรถูกชนขาดหลุดกระเด็นตกไปอยู่ในคลอง และทราบจากผู้ประสบเหตุ ว่า รถเก๋งจมอยู่ในน้ำ จึงให้อาสาสมัครมูลนิธิฯลงไปตรวจดู

พบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 4 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน

เจ้าหน้าที่ใช้รถยกและสลิงดึงรถเก๋งขึ้นมาจากก้นคลองในสภาพหงายท้อง พบว่าเป็นรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศต 4137 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกหน้าร้าว กระจกหลังแตก หลังคายุบ ส่วนศพผู้ตายทั้ง 4 คน ทราบชื่อ 2 คน คือนายณัฐพงศ์ หรือเอ็กซ์ แสนประเสริฐ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/3 หมู่ 18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นคนขับ และยังเป็นนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระนครศรีอยุธยา ชั้น ปวช.ปี 3 แผนกช่างยนต์ และนายวิเชียร ชาเวียง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/3 หมู่ 17 ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนหญิงสาวอีก 2 คน ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่


จากการสอบสวนนายวิวัฒน์ แสนประเสริฐ อายุ 50 ปี อดีตผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เมื่อปี 2538 สังกัดพรรคพลังธรรม บิดานายณัฐพงศ์ให้การว่า

ครอบครัวมีอาชีพค้าขาย โดยเปิดร้านขายของชื่อร้านเจริญรุ่งเรือง ก่อนเกิดเหตุนายณัฐพงศ์ลูกชาย ขับรถเก๋งของน้องสาว ภรรยาออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา พยา-ยามโทรศัพท์ติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้ จนนางสุมาลี บุตร-เสือ อายุ 40 ปี ภรรยาตน และเป็นแม่ของนายณัฐพงศ์ เป็นห่วง ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือถึงลูกชายบอก ให้รีบกลับบ้าน

และตนกับภรรยาตั้งใจว่าหากลูกชายยังไม่กลับบ้านภายในวันที่ 20 ต.ค.นี้ ก็จะไปแจ้งความรถ หายพร้อมกับแจ้งตามหาลูกชาย แต่กลับได้รับข่าวร้ายว่าลูกชายขับรถตกคลองเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นเพราะลูกชายชอบขับรถเร็ว ขณะที่นางสุมาลี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ทางบ้านตั้งใจว่าจะจัดงานบวชลูกชายต้นปีหน้า เพราะอายุครบบวชและยังเป็นลูกชายคนเดียวด้วย ซึ่งตนเคยเตือนเรื่องที่ชอบขับรถเร็วหลายครั้ง เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย สุดท้ายก็มาเกิดเหตุขึ้นจนได้
 

ทางด้าน ร.ต.ท.ธรณ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า ศพที่เป็นหญิงสาว 2 คน เป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 17-20 ปี

ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อ สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นแฟนกับผู้ตายทั้ง 2 เพราะมาด้วยกัน ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุ คาดว่าผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วเร่งเครื่องแซงรถคันอื่น แล้วเสียหลักใกล้ทางแยกพุ่งชนเสาสัญญาณไฟจราจรข้างทาง ก่อนจะชนราวสะพานพลิกหงายท้องตกลงไปในคลองระพีพัฒน์ แม้ว่ามีพลเมืองดีที่ผ่านมาประสบเหตุรีบลงไปช่วย แต่ไม่สามารถช่วยคนในรถออกมาได้ เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตหมดทั้งคัน 4 คน หลังพลิกศพได้ นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ฯเพื่อชันสูตรต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์