แค้นข่มเหงแฟนสาว ดาราหนุ่มไล่ยิงเสี่ยเบนซ์สาหัส

ตำรวจรวบแม๊ค-กิตติพจน์ ดาราหนุ่มจากหนังเด็กเดน และผีเลี้ยงลูกคน


กลายเป็นมือปืนตามประกบยิงนักธุรกิจซอฟต์แวร์ สาหัสคารถเบนซ์หรู  ญาติติดต่อ“อัศวิน”ขอเข้ามอบ เปิดปากสารภาพ อ้างคับแค้นใจแทนแฟนสาววัย 19 ปี ถูกคู่กรณีข่มเหงมาตั้งแต่ 2 ปีก่อน พอรู้เรื่องทนไม่ไหว ให้เพื่อนซี้จัดหาปืน 11 มม. แล้วช่วยขับรถพาไปดักเล่นงาน โกหกว่าเหยื่อเบี้ยวพนันแทงบอล ยืนยันไม่ตั้งใจฆ่าแค่หวังยิงสั่งสอนเท่านั้น เผยผู้ต้องหามีผลงานการแสดงทั้งภาพยนต์-ละคร และยังเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยว

สืบเนื่องจากคดีนายเมธากรณ์ จรัสอาชา อายุ 38 ปี นักธุรกิจเจ้าบริษัทซอฟต์แวร์

และเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิ 5 ธันวาฯ ถูกคนร้ายขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์-ทอง ตามประกบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าหมู่บ้านอารียา ขณะนายเมธากรณ์ กำลังขับรถเบนซ์กำลังจะกลับเข้าบ้าน ส่วนนายเมธากรณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.วิภาวดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.น.ได้มอบหมายให้พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.น.4 พ.ต.อ.ปรีชา ธิมามนตรี รอง ผบก.ศส.บช.น. และพ.ต.ต.ธรากร เลิศพรเจริญ สว.สส.สน.โชคชัย ร่วมกันสืบสวนล่าตัวคนร้าย


ต่อมาตำรวจได้เบาะแสจากพลเมืองดีที่สามารถจดจำทะเบียนรถคนร้าย

เป็นรถเก๋งโตโยต้า อัลติส ทะเบียน ชฉ-9538 กท. พบว่ามีนายกิตติพจน์ มีชื่อเล่น”จี่เซ้ง”หรือแม๊ค บำรุงสิริขันธ์ อายุ 23 ปี ดารานักแสดงหนุ่มเป็นเจ้าของ จึงออกติดตามไปหาตัวที่บ้านพักปรากฎว่านายกิตติพจน์ ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน อย่างไรก็ดีล่าสุดทางครอบครัวของนายกิตติพจน์ ได้ติดต่อขอมอบตัวผ่านทางพล.ต.ท.อัศวิน ผบช.น. โดยนัดมอบตัวที่อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ช่วงเย็นวันนี้ จากนั้นพ.ต.อ.ปรีชา จึงนำกำลังไปรับตัวนายกิตติพจน์ มาแถลงข่าวต่อหน้าพล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ผบก.น.4  ที่ สน.โชคชัย


จากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่า


เป็นผู้ลงมือยิงนายเมธากรณ์ โดนหลอกให้เพื่อนสนิทคือนายสุรเชษฐ์ หรือกอล์ฟ กิจการทวีคูณ อายุ 23 ปีจัดหาอาวุธปืน ขนาด 11 มม. โกหกเพื่อนว่านายเมธากรณ์ ติดหนี้พนันบอลแล้วเบี้ยวไม่ยอมจ่ายจึงตั้งใจจะไปยิงสั่งสอน นายกอล์ฟ หลงเชื่อจัดหาปืนมาให้แล้วขับรถพาไปดักเล่นงานนายเมธากรณ์ ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน หลังก่อเหตุเสร็จแล้วก็พากันหลบหนีโดยนายกอล์ฟ เป็นคนนำปืนไปด้วย


นายกิตติพจน์ ให้การต่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า

ส่วนสาเหตุจริงๆที่ลงมือยิงนายเมธากรณ์ เพราะทราบจากแฟนสาวชื่อน.ส.กิ๋บ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปีนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง เพิ่งจะคบหากันมาได้ครึ่งปีเศษ ช่วงหลังตนสังเกตเห็นมีเบอร์โทรศัพท์ของนายเมธากรณ์ โทรเข้ามาหาน.ส.กิ๋บ หลายครั้งนอกจากนี้กยังมีภาพถ่ายเก็บเอาไว้ในมือถือจึงสอบถามว่าเป็นใคร ตอนแรกน.ส.กิ๋บ ไม่ยอมบอกแต่พอถูกเค้นถามบ่อยๆจึงยอมเล่าความจริงให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ 2 ปีที่แล้วเคยพลาดท่าถูกนายเมธากรณ์ ข่มเหงจากนั้นเป็นต้นมาก็ต้องตกเป็นเหยื่ออีกหลายครั้งและไม่กล้านำเรื่องไปเล่าให้ใครฟัง พอตนทราบเรื่องจึงเกิดความสงสารน.ส.กิ๋บ จึงวางแผนไปยิงไม่ได้หวังจะฆ่าให้ตายแต่ต้องการจะสั่งสอนเท่านั้น


เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง พกพาไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้นายกิตติพจน์ ปัจุบันยังศึกษาอยู่ชั้น ปี4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดนายแบบ จากนั้นจึงเข้าสู่วงการแสดง เคยมีผลงานละคร อาทิ รักฝันวันฤดูหนาว,คู่รักพลิกล็อก ภาพยนต์ เรื่องเด็กเดน และพี่เลี้ยงลูกคน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีผลงานเป็นพิธีรายการเกี่ยวกับท่องเที่ยวทางโทรทัศน์ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์