ลูกอธิการม.สวนดุสิตน้อยใจแฟนดิ่งอพาร์ทเม้นท์ดับ

ลูกชายคนเดียวของอธิการบดี ม.สวนดุสิต น้อยใจแฟนไม่รัก


ตัดสินใจดิ่งอพาร์ทเม้นท์ชั้น 9 ย่านรามคำแหง ดับอนาถ แฟนสาวเผยทั้งน้ำตา หลังผู้ตายกลับมาจากเที่ยวอาร์ซีเอ มีปากเสียงกันเล็กน้อยหาว่าไม่รัก ก่อนเดินไปที่ระเบียงกระโดดลงมา ระบุผู้ตายชอบเรียกร้องความสนใจขู่กระโดดตึกหลายครั้งแต่ไม่เคยทำจริงๆ


เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 21 ตุลาคม พ.ต.ท.อนุวัฒน์ โพธิ์กลัด สารวัตรเวร สน.หัวหมาก
 
รับแจ้งมีชายพลัดตกจากอพาร์ทเม้นท์ บ้านสวนรามคำแหง ซอยรามคำแหง 52/2 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 


ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานจอดรถด้านหน้าอาคาร

พบศพ นายศณะ ผลพันธิน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/14 หมู่ 2 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. ซึ่งตกมาจากชั้น 9 ของอาคารสภาพสวมเสื้อยือคอกลมแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตแขนขาหัก โดยต่อมาได้มีบิดาและมารดาของเสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยความโศกเศร้าเสียใจร้องไห้ตลอดเวลา 


สอบสวน น.ส.ไพริน อุตตรอง อายุ 25 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต แฟนผู้ตาย ให้การว่า


พักอยู่ที่ห้องเลขที่ 2328/2215 ชั้น 9 โดยห้องดังกล่าวตนเป็นผู้เช่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้กลับมาจากไปเที่ยวย่านอาร์ซีเอ เวลาประมาณ 02.00 น.จากนั้นก็มีปากเสียงกันเล็กน้อยแล้วได้นอนคุยกันบนเตียงนอน แต่จู่ๆผู้ตายได้ลุกจากเตียงก่อนพูดว่า"ไม่รักก็ไม่เป็นไรไว้เจอกันชาติหน้า"


จากนั้นผู้ตายก็เดินมาที่ระเบียงแต่หนูไม่ได้สนใจ

เนื่องจากเวลาทะเลาะกันผู้ตายมักจะเรียกร้องความสนใจและทำทีจะกระโดดตึกหลายครั้งแล้ว จึงคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร หลังจากนั้นหนูได้ยินเสียงของหล่นจึงออกมาดูก็พบว่าผู้ตายกระโดดลงไปเสียชีวิตแล้ว"น.ส.ไพริน กล่าวทั้งน้ำตา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับนายศณะนั้นเป็นบุตรชายคนเดียวของผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์