สาวทะเลาะกัน แต่แฟนตายแทน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.ท.วุฒิไกร อุปพงษ์


ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฟันกันหน้าบริษัทไทยโคโตบูกิ จำกัด ต.คลองข่อย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบหยดเลือดและกองเลือดอยู่บนพื้นหน้าบริษัท ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 คน ถูกนำส่ง รพ.ปทุมธานีไปก่อนแล้ว จึงตามไปสอบสวน

ทราบชื่อคนที่ถูกฟันมีนายชาญชัย แป้นสีทอง อายุ 21 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 2/1 หมู่ 2 ต.บางขะแยง อ.เมืองปทุมธานี ถูกฟันข้อมือซ้ายขาด หน้าแข้งซ้ายถูกฟันเป็นแผล หน้าท้องถูกแทง 2 แผล และหน้าอกด้านขวา 1 แผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา นางสมลักษณ์ ขอรสกลาง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 1 ต.บางขะแยง ถูกฟันต้นแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์เย็บกว่า 30 เข็ม และ น.ส.สุนิสา ขอรสกลาง อายุ 19 ปี ลูกสาวนางสมลักษณ์ ถูกแทงที่ข้อศอกซ้าย


ได้มีปากเสียงกับเพื่อนคนงานต่างแผนก ชื่อ น.ส. กวาง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล


ซึ่ง น.ส. กวางได้ชี้หน้าและกล่าวอาฆาตตนว่า ให้ระวังตัวไว้ให้ดี ตนไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะแค่ทะเลาะมีปากเสียงกันธรรมดา แต่วันต่อมาได้ทราบจากเพื่อนคนงานว่า น.ส.กวางเที่ยวไปถามคนในโรงงานว่า ตนพักอยู่ที่ไหน จึงคิดว่าตัวเองน่าจะถูกปองร้าย จึงโทรศัพท์บอกแม่และญาติ รวมถึงนายชาญชัย ผู้ตาย เพื่อนหนุ่มที่คบหากันอยู่ ให้นำรถปิกอัพมารับที่หน้าบริษัท


น.ส.สุนิสาให้การต่อว่า หลังเลิกงานเวลา 17.00 น.

จึงเดินออกมาหน้าบริษัทเพื่อกลับบ้าน ได้เจอกับ น.ส.กวางคู่กรณีซึ่งมาดักรอ ปรี่เข้ามาถามว่า จะเอายังไง ยังไม่ทันได้ต่อปากต่อคำ น.ส.กวางก็ชักไขขวงแทงแต่ตนเบี่ยงตัวหลบได้ทัน จังหวะนั้นมีชาย 2 คน ขี่รถ จยย.มาจอดรอดูท่าที คนหนึ่งถือมีดดาบ อีกคนมีมีดพก ตรงเข้ามารุมทำร้ายตน แทงเข้าที่ข้อศอกซ้ายได้รับบาดเจ็บ แต่ ไม่รู้ว่าใครเป็นคนแทงเพราะเป็นช่วงชุลมุน

ขณะเดียวกัน แม่ที่มารอรับเห็นว่าตนถูกรุมทำร้ายจึงถลันเข้ามาช่วย

ถูกคนร้ายฟันเข้าที่แขนซ้าย ขณะที่นายชาญชัยแฟนหนุ่มก็รีบเปิดประตูรถลงมาจะช่วย ถูกชายที่ถือมีดดาบเงื้อมีดฟันใส่ นายชาญชัยใช้ถือซ้ายรับไว้ ทำให้ถูกฟันข้อมือขาดกระเด็น จากนั้นชายคนเดียวกันได้เข้าล็อกคอนายชาญชัยแล้วจ้วงแทงอีก 3-4 ครั้ง จนล้มฟุบลงไปกอง ตนร้องตะโกนให้คนช่วย คนร้ายจึงวิ่งไปขึ้นรถขี่หนีไป ส่วน น.ส.กวางคู่กรณีก็หนีไปในช่วงชุลมุน หลังสอบสวนฝ่ายผู้เสียหาย ร้อยเวรได้ประสานชุดสืบสวนเพื่อออกติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์