ฆ่าเปลือยสาวนิรนามยัดกระเป๋าพลาสติกหมกกองขยะ

ฆ่าเปลือยสาวนิรนามยัดกระเป๋าพลาสติกหมกกองขยะศพถูกมีดปาดท้ายทอยจนเลือดไหลหมดตัว

พยานเห็น 2 สาว-หนุ่มช็อปเปอร์หิ้วขึ้นตุ๊กตุ๊กโยนทิ้งกลางดึก ตร.ตั้งปมฆ่าข่มขืน-ชู้สาว ส่งสายสืบตามแกะรอยลูกกุญแจห้องปริศนาในตัวศพ เหตุการณ์สาวนิรนามถูกฆ่าเปลือยยัดกระเป๋าพลาสติกแล้วนำมาทิ้งในกองขยะเปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 ตุลาคม พ.ต.ท.เอกพล ปริมา พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าพลาสติกขนาดใหญ่ ทิ้งอยู่ภายใน ซ.เจริญนคร 22 แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. แพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกองขยะลึกเข้าไปในซ.เจริญนคร 22 ประมาณ 100 เมตร
 

เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าพลาสติกใส่ผ้าขนาดใหญ่ เมื่อเปิดออกดูพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมยาวประบ่าดัดลอนบริเวณปลายผม สภาพศพถูกพันด้วยผ้าห่มสีแดง เมื่อเปิดผ้าห่มพบเปลือยท่อนบน สวมกระโปรงซีทรู สีฟ้าลายดอกไม้ถูกถลกขึ้น โดยศพอยู่ในสภาพขึ้นอืดมีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าพบเสื้อผ้าชายหญิงกว่า 10 ชุด แต่ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร
 

นอกจากนั้น ยังพบสายไฟปลั๊ก 3 ตา ปะปนอยู่ในกระเป๋า และลูกกุญแจห้อง 1 ดอก แพทย์ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึกบริเวณท้ายทอยจนถึงกกหูซ้าย และที่ลำคอมีรอยถูกรัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน  จากการสอบปากคำนายสุดใจ สายชล พยานผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 18 ตุลาคม ได้ขับรถตู้กลับมาที่บ้านพัก โดยจอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และขณะนั่งอยู่ในรถได้มองที่กระจกด้านข้างรถสังเกตเห็นผู้หญิง 2 คน นั่งรถสามล้อเครื่องรับจ้างเข้ามาจอดอยู่ด้านหลังรถของตน โดยมีกระเป๋าพลาสติกขนาดใหญ่มาด้วย 


นอกจากนั้นยังเห็นรถจักรยานยนต์แบบช็อปเปอร์ขี่ประกบด้านข้างมา 

จากนั้นทั้งหมดได้ช่วยกันยกกระเป๋าไปทิ้งที่กองขยะดังกล่าว ก่อนจะพากันขึ้นรถกลับออกไป  "พอพวกนั้นขับรถออกไป ผมเห็นกระเป๋าพลาสติกวางขวางทางเดิน ก็เลยลากกระเป๋าเข้าไปข้างในกองขยะ ไม่รู้เลยว่าข้างในมีศพผู้หญิงถูกฆ่า เพิ่งมารู้ตอนที่ตำรวจพากันมาดูศพ" โชเฟอร์รถตู้ กล่าว 

ขณะที่นายบุญสวน ดอกสิงห์ อายุ 52 ปี คนพบศพ ให้การว่า 

เมื่อช่วงเช้าได้เดินผ่านจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นเสื้อผ้าโผล่ออกมาจากกระเป๋าพลาสติก โดยเสื้อผ้าดังกล่าวอยู่ในสภาพใหม่ จึงเดินเข้าไปเปิดกระเป๋าเพื่อเลือกเอาเสื้อผ้าไปใช้ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าเป็นกลิ่นจากกองขยะ

"พอดีมีคนเก็บของเก่าขี่รถซาเล้งผ่านมาจึงเรียกให้มาช่วยกันค้นเอาเสื้อผ้าในกระเป๋า แต่พอล้วงเข้าไปด้านในสุดของกระเป๋าผมกับคนเก็บของเก่าถึงกับผงะ เพราะข้างในกระเป๋ามีศพผู้หญิงอยู่ในสภาพนั่งคุดคู้ พวกผมตกใจเลยรีบโทรไปบอกตำรวจให้มาดู"
 นายบุญสวน กล่าวด้วยสีหน้าที่ยังไม่หายจากอาการตื่นตระหนก

ด้านพ.ต.ท.เอกพล กล่าวว่า จากลักษณะการแต่งกายของผู้ตายน่าจะเป็นสาวออฟฟิศ 

โดยผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายลงมือฆ่าที่ห้องพักของตัวเอง จากนั้นคนร้ายได้นำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี ส่วนสาเหตุการสังหารได้ตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ฆ่าข่มขืน ขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว ทั้งนี้ ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน รวมถึงแกะรอยจากลูกกุญแจที่พบในตัวผู้ตาย ซึ่งมีหมายเลข 0312 ปรากฏอยู่ นอกจากนั้นจะประสานไปยังโรงพักใกล้เคียงให้ตรวจสอบว่ามีผู้ใดมาแจ้งความคนหายหรือไม่

"ผมเชื่อว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน หลังจากฆ่าแล้วคนร้ายปล่อยให้เลือดไหลออกจากศพจนหมดตัว เพราะในกระเป๋าไม่มีคราบเลือดเลย มีแต่น้ำเหลืองเท่านั้น ตอนนี้ส่งศพไปให้โรงพยาบาลจุฬาฯ ชันสูตร และจะเรียกพยานมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุและเบาะแสของคนร้าย"
 พ.ต.ท.เอกพล กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์