พิษณุโลกชนสยอง 3 คัน ตาย 4 สาหัส 2 - ว่าที่เจ้าบ่าว ไปแจกการ์ดไม่รอด

พิษณุโลกชนสยอง 3 คัน ตาย 4 สาหัส 2 ว่าที่เจ้าบ่าวไปแจกการ์ดดับบนถนนพิษณุโลก-สุโขทัย


คาดปิคอัพดีแม็กซ์เฉี่ยวชนกับเก๋งฮอนด้าแจ๊ส แล้วเสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางถนนไปพุ่งชนประสานงาอย่างแรงกับกระบะ อีซูซุ
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม พ.ต.ท.พิสิษฐ์ อุ่นใจ สารวัตรเวร สภ.อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุบนถนนสายพิษณุโลก-สุโขทัย มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนสายพิษณุโลก-สุโขทัย บริเวณหลักกม.ที่ 39-40 หมู่ที่ 9 ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จุดเกิดเหตุเป็นเป็นถนนขาออกจากเมืองพิษณุโลกไปยังจังหวัดสุโขทัย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพและชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันงัดรถยนตที่ประสบเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชได้ 2 ราย

อุบัติเหตุดังกล่าว มีรถยนต์ที่ประสบเหตุ 3 คัน โดย 2 คันประสานงานกันอย่างจังอยู่บนช่องพิษณุโลกมุ่งสู่สุโขทัย

เป็นรถยนต์อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีทอง หมายเลขทะเบียน บน-7754 พิษณุโลก มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถ มีผู้นำส่งโรงพยาบาลและ และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในที่นั่งคนขับ ชื่อนางพรวิภา หิมวัลย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204-206 ม.10 ต.กง อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ประสานงากับรถยนต์อีซูซุดีแม็กซ์ สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กจ.4408 ลำปาง มีผู้โดยสารมา 4 คน บาดเจ็บ 1 ราย นำส่งโรงพยาบาล และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 3 คน ประกอบด้วยนางณิชาภากร ป้องแก้ว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/22 ถ.วิสุทธิกษัตริย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายวสันต์ กุญแจทอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/562 ม.8 ต.ท้ายบ้านใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และนายประสิทธิ์ บิลและ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 ม.3 ต.ดอนสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง


ส่วนรถประสบเหตุอีก 1 คัน อยู่ช่องทางจราจรฝั่งตรงข้าม ขาเข้าเมืองพิษณุโลก

เป็นรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน กฉ-4795 พิษณุโลก สภาพด้านหน้ามีร่องรอยเฉี่ยวชนอย่างแรง คันนี้ไม่มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บรุนแรง และยังไม่ทราบชื่อคนขับ อุบัติเหตุรุนแรงครั้งนี้ ไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์โดยตรง ชาวบ้านที่อยู่ข้างเคียงเพียงแต่ได้ยินเสียงเบรก และเสียงชนกระแทกอย่างแรง และหลังเกิดอุบัติเหตุแล้ว ผู้บาดเจ็บก็ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ แต่จากร่องรอยการเบรกและการชนแล้ว พอสันนิษฐานได้ว่า รถยนต์กระบะอีซูซุสีทอง บน-7754 พิษณุโลก ขับรถมุ่งหน้ามาจากจังหวัดพิษณุโลกไปยังจังหวัดสุโขทัย ส่วนรถยนต์กระบะอีซูซุดีแม็ก สีดำ กจ-4408 ลำปาง และรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส กฉ-4795 พิษณุโลก ขับมาจากจังหวัดสุโขทัย มุ่งหน้าเข้าสู่พิษณุโลก

ทั้งนี้ ช่วงเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางตรง และเป็นถนนสี่เลน รถดีแม็กซ์สีดำ น่าจะเฉี่ยวชนกับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีบรอนด์ แล้วเกิดเสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางถนน ที่เป็นคอนกรีต สูงประมาณ 1 ฟุต

และไปพุ่งชนประสานงาอย่างแรงกับรถยนต์กระบะ อีซูซุสีบรอนด์ทอง อย่างจัง กระทั่งมีผู้เสียชีวิตถึง 4 ราย โดยรถกู้ภัยข่าวภาพได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดนำมาเก็บไว้ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะรถยนต์กระบะอีซูซุดีแม็กซ์สีดำที่มีผู้โดยสารมา 4 คน เสียชีวิตไป 3 คนนั้น ภายในห้องผู้โดยสารด้านหลังพบการ์ดแต่งงานจำนวนมาก กระจัดกระจายอยู่เกลื่อนรถ เป็นการ์ดแต่งงานระหว่างนางสาววราภรณ์  ใหญ่คำแพง กับ นายวสันต์ กุญแจทอง ( ผู้เสียชีวิต ) โดยกำหนดแต่งงานในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 4 ต.บงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  ซึ่งคาดว่า นายวสันต์ น่าจะเดินทางมาบ้านเจ้าสาวที่จังหวัดลำปางเพื่อแจกการ์ดแต่งงาน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุรุนแรงในระหว่างขากลับ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์