หนุ่มเครียดลาเมีย แล้วพุ่งให้รถทับดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 ต.ค.


พ.ต.ต.สุพันธ์ เคลือชา สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุรถชนมาเสียชีวิตที่ รพ.ศรีนครินทร์ ขอให้ไปชันสูตรศพด้วย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ทราบผู้เสียชีวิตคือนายสม ยาวิชัย อายุ 56 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 10 หมู่ 8 ต.โนนหัน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น สภาพศพศีรษะและใบหน้าด้านขวามีบาดแผลฉกรรจ์ แขนขวาหัก ไหปลาร้าหักทั้งสองข้าง ลำตัวน่วม
 

พ.ต.ต.สุพันธ์ เคลือชา สารวัตรเวร กล่าวว่า คดีนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงสายวันเดียวกัน
 
ตำรวจได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุคนถูกรถยนต์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนมิตรภาพขาเข้าตัวเมืองขอนแก่น เยื้องทางเข้าบ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถโม่ปูนซีแพค สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 81-3525 เชียงใหม่ จอดหันหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่น มีนายประสงค์ หาสวี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 5 ต.บึงเนียม อ.เมืองขอนแก่น เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บคือ นายสม ยาวิชัย พลเมืองดีนำส่ง รพ.ศรีนครินทร์ นอกจากนี้ยังพบเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน กฉ 3221 ขอนแก่น ของนายสมจอดอยู่ ริมถนน ในสภาพดับเครื่องยนต์ ประตูด้านคนขับเปิดอ้าเอาไว้ ไม่มีรอยเฉี่ยวชนแต่อย่างใด


สอบปากคำนายประสงค์ คนขับรถโม่ปูนได้ความว่า

ช่วงเกิดเหตุขณะขับรถไปตามถนนมิตรภาพ ขาเข้าเมืองขอนแก่น เพื่อจะนำปูนไปส่งลูกค้า จู่ๆ นายสมเปิดประตูรถเก๋งออกมาล้มตัวลงนอนขวางถนน ทำให้เบรกรถไม่ทันชนทับเข้าอย่างจัง ขณะเดียวกัน ตำรวจสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าพบเห็นนายสมจอดรถอยู่ริมถนนนานแล้ว จังหวะที่รถโม่ปูนขับผ่านมา นายสมเปิดประตูรถเดินพรวดพราดออกมาแล้วล้มตัวลงนอนขวางถนน ทำให้ถูกรถชนทับเสียชีวิต ตำรวจตรวจค้นภายในรถเก๋งของนายสม พบขวดเบียร์เปล่าที่ดื่มหมดแล้ว 3 ขวด อีก 1 ขวด มีร่องรอยดื่มไปเล็กน้อย

สำหรับนายสมทราบว่าทำงานเป็นพนักงานขับรถลากซุงอยู่ที่สำนักงานอุตสาหกรรมป่าไม้ ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น

มีบ้านพักอยู่ในสำนักงาน ขับรถเก๋งหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 50 ก่อนจะเสียชีวิตโทรศัพท์ไปหาภรรยาและญาติพี่น้อง ด้วยเสียงของคนที่อยู่ในอาการเมา บอกว่ากำลังนั่งดื่มเบียร์ อีกไม่นานก็จะตายแล้ว รอรับศพด้วย เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุชัดเจน แต่จากการพูดคุยกับญาติ เชื่อว่านายสมน่าจะมีปัญหากับครอบครัว ทำให้เกิดความเครียดคิดไม่ตก ดื่มเบียร์ย้อมใจก่อนจะฆ่าตัวตายโดยนอนให้รถชนทับ ในชั้นนี้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหากับคนขับรถโม่ปูน ต้องรอสอบสวนพยาน รวมทั้ง คนใกล้ชิดกับผู้ตายด้วย ว่าหลังจากหายออกจากบ้านแล้วไปที่ไหน ทำอะไร เพราะต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์