ตามหาญาติสาวปริศนา เหยื่อไอ้ไอซ์ หีบเหล็ก เชื่อชื่อน้อยออย!

เร่งพิสูจน์ DNA ดญ.12 เหยื่อไอ้ไอซ์ หีบเหล็ก ตามหาญาติสาวปริศนา เชื่อคือน้อยออย!

     ที่บริเวณบ่อน้ำหลังบ้านเลขที่ 59 ถนนเพชรเกษม ซอย 47 แขวงและ เขตบางแค กทม. ของนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ผู้ต้องหาที่ ถูกจับกุม ได้ก่อนหน้านี้ โดยพบว่าในวันนี้ ยังไม่มีความเคลื่อนไหว ของเจ้าหน้าที่ ที่จะลงพื้นที่ เพื่อค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากเมื่อวาน ได้ค้นพบหีบ ภายในมีโครงกระดูก ที่คาดว่า ถูกนาย ไอซ์ฆ่าและใส่ไว้ในหีบ ถ่วงลงในบ่อน้ำ ข้างบ้าน ของ นาย ไอซ์ แต่ยังกั้นพื้นที่ห้ามบุคคลภายนอกเข้า

พ.ต.อ จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก ดส. บช.น. ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากการค้นหาเสร็จสิ้นไปเมื่อวานนี้ จากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวม พยานหลักฐานทั้งหมดว่า ทั้ง 2 โครงกระดูกที่พบ เป็นใคร ทำการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลซึ่งโครงกระดูกแรกที่พบทางเจ้าหน้าที่ ได้ตัวอย่าง DNA มาแล้ว และทางครอบครัวได้มาแสดง ว่าบุคคลที่เป็นโครงกระดูกนั้นคือ น้องแพรว หรือ พลอย เด็ก 12 ปี ที่ได้หายตัวไป และมีการแจ้งหาย โดยได้นำไปเปรียบเทียบดีเอ็นเอซึ่งจะต้องรอผลอีกครั้ง

ตามหาญาติสาวปริศนา เหยื่อไอ้ไอซ์ หีบเหล็ก เชื่อชื่อน้อยออย!


ส่วนโครงกระดูกของหญิงสาวที่คาดว่าจะชื่อน้อง ออย ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีญาติหรือครอบครัว เข้าแจ้งหายหรือเป็นบุคคลที่เป็นญาติเข้ามาติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ มีแต่เพียงพยานที่ได้บอกรูปลักษณ์เท่านั้น ว่าน่าจะชื่อ น้องออย จึงทำได้แต่เพียงสเก็ตช์ภาพ ตามที่พยาน บอก และเมื่อภาพได้เผยแพร่ออกไป และบุคคลที่ใกล้ชิด ญาติพี่น้อง ที่หายไป และชื่อออย ขอให้มาพบเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะนี้มีประชาชนส่งภาพรูปหญิงสาวที่ชื่อ ออย มาให้เป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่ตรงกับคำให้การของพยาน

สำหรับแนวทางการค้นหานั้น ถือว่าเป็นที่สิ้นสุด ยังคงเหลือเพียงแนวทางการดำเนินคดี ผลตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพราะการค้นหานั้นทางตำรวจมี การตั้งธง ไว้เพียงแค่ 3 ศพ คือ น้องกุ๊กกิ๊ก , เด็กอายุ 12 ปี , และน้อง ออย

  
ที่พบล่าสุด เพราะทั้ง 3 คน เป็นไปตามคำให้การของพยาน แต่หากมีพยานเพิ่มเติมในเรื่องของศพ หรือ คาดว่าจะมีการทิ้งศพเพิ่มเติม ทางเจ้าหน้าที่ก็พร้อมที่จะทำการค้นหาอีกครั้ง

ตามหาญาติสาวปริศนา เหยื่อไอ้ไอซ์ หีบเหล็ก เชื่อชื่อน้อยออย!


ตามหาญาติสาวปริศนา เหยื่อไอ้ไอซ์ หีบเหล็ก เชื่อชื่อน้อยออย!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์