ตะลึงคลิปแก๊งยาบ้า เสพโชว์! สาวสวยมั่วปาร์ตี้

บุกทลายแหล่งขายยาเสพติดรายใหญ่เมืองกรุงเก่า

ใช้คอนโดฯเป็นจุดซื้อขายโดยบางครั้งจัดปาร์ตี้ยาไอซ์-ยาบ้า บริการลูกค้าด้วย รวบไว้ได้ 2 คนพร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพเพียบ ตะลึงพบมือถือ 6 เครื่อง ภายในมีคลิปวิดีโอขั้นตอนการบรรจุยาบ้า การเสพ และจัดปาร์ตี้โดยมีสาวๆ หน้าตาดีร่วมมั่วอยู่ด้วย ผู้ต้องหาสารภาพขับรถไปรับของมาจากตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว จากนั้นนำมาแยกใส่ถุงขายให้ลูกค้าทั้งกรุงเทพฯ และอยุธยา เร่งขยายผลถึงคนในคลิปวิดีโอลามกมาดำเนินคดีให้หมด

จับแก๊งยาบ้าพร้อมคลิปวิดีโอครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 12 ต.ค.

 ร.ต.อ.รามณรงค์ บุญเกิด รองสว.กลุ่มงานสืบสวน บก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา สืบทราบว่ามีการแอบจำหน่ายยาไอซ์ ยาบ้า และจัดปาร์ตี้ ภายในห้องเลขที่ 908 โรจนะคอนโด ริมถนนสายเอเชีย ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา อยู่บ่อยครั้ง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบนายไตรรงค์ ศรีงาม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/2 ม.5 ต.สนับทึบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และนายเพิ่มพูน ประมูลศิลป์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 ม.6 ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค จ.สระบุรี อยู่ภายในห้อง ตรวจค้นพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์และยาบ้ารวม 8 ชุด อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 9 นัด โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง ซองพลาสติกบรรจุยาไอซ์จำนวนมาก บัญชีเงินฝาก 2 เล่ม มีเงินไหลหมุนเวียนหลายแสนบาท จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตามจากการตรวจค้นไม่พบยาเสพติด

แต่จากการตรวจสอบภายในโทรศัพท์มือถือของกลางที่ยึดมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึงเมื่อพบคลิปวิดีโอบันทึกขั้นตอนบรรจุยาบ้าไว้เตรียมจำหน่าย และพบกลุ่มคนที่ร่วมขบวนการเสพยาและร่วมวงปาร์ตี้ยาไอซ์อีกหลายคน โดยมีหญิงสาวหน้าตาดีรวมอยู่ด้วย

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า

ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นมานานแล้ว ส่วนใหญ่จะมีลูกค้ามาเสพที่ห้อง ซึ่งก่อนหน้าที่ตำรวจจะเข้าจับกุมได้จำหน่ายให้ลูกค้าไปหมดแล้วเหลือไว้เสพเท่านั้นและเสพไปจนหมดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด จึงควบคุมตัวดำเนินคดี และขยายผลไปยังกลุ่มบุคคลในวิดีโอคลิปต่อไป

พ.ต.ท.เสริมศักดิ์ รุ่งเรือง รองผกก.กลุ่มงานสืบสวนภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า

หากพบหลักฐานซึ่งเป็นคลิปวิดีโอที่ปรากฏในมือถือเป็นภาพขณะกำลังบรรจุยาเสพติดและเสพยา เจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการสอบสวนสืบสวนขยายผลว่าภาพที่ปรากฏนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร เนื่องจากไม่ได้จับกุมอย่างจะจะ ทำให้ภาพที่เราเห็นยังไม่สามารถที่จะพิสูจน์ได้ชัดเจน เรื่องนี้อยู่ที่พนักงานสอบสวนที่จะต้องสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเสนอต่อศาลให้พิจารณาในการขออนุมัติออกหมายจับ ขั้นตอนนี้ขึ้นอยู่ที่ว่าพยานจะให้ความร่วมมือเพื่อเป็นแนวทางในการจับกุมบุคคลที่ปรากฏในคลิปวิดีโอหรือไม่

ขณะที่ร.ต.อ.รามณรงค์ กล่าวว่า

คดีนี้เป็นการทำงานร่วมกันภายหลังได้รับประสานงานจากตำรวจสภ.อ.หนองแค จ.สระบุรี และสภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แจ้งเบาะแสว่าจะมีกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่นำยาเสพติดมาส่งขายให้กับนักเสพในพระนครศรีอยุธยา รวมทั้งจัดปาร์ตี้ขึ้น จึงกระจายกำลังออกหาข่าว กระทั่งเข้าตรวจค้นคอนโดต้องสงสัยพบผู้ต้องหาและโทรศัพท์มือถือภายในมีคลิปการเสพยาและการบรรจุยาเสพติด

"ภาพที่ปรากฏในคลิปวิดีโออยู่ระหว่างขยายผลว่าเป็นภาพที่บันทึกจากที่ไหน

แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าภาพดังกล่าวจะดำเนินคดีได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้ต้องหาที่จับกุมได้จะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการสืบสวนขยายผลจับกุมต่อไป ซึ่งแก๊งนี้มีนายไตรรงค์ เป็นหัวหน้าแก๊ง จะขับรถไปรับยาเสพติดชนิดต่างๆ กับเอเยนต์ที่ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แล้วนำมาแยกบรรจุเพื่อขายให้กับนักเสพในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง" ร.ต.อ.รามณรงค์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์