พลทหารเครียดใช้ปืนลูกซองสั้นของนายยิงตัวเองดับ

พลทหารรับใช้ เครียด ใช้ปืนลูกซองสั้นของนาย ยิงตัวเองดับคาโรงรถ หลังเข้าตรวจสอบ พบหลักฐานพยายามแขวนคอตายแต่เปลี่ยนใจใช้ปืน ปลิดชีพแทน

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุ พลทหารใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิต ภายในค่าย ร.2 พัน 3 รอ. ซึ่งตั้งอยู่ ถ.สุวรรณศร ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.ณรงค์เดช ตนะพูนสิน ตร.ร้อยเวร สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี ได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณโรงจอดรถของบ้านพักนายทหารระดับสัญญาบัตรนายหนึ่ง ภายในค่าย ร.2 พัน 3 รอ. พบศพพลทหารสังเวียน ศรีปัด อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เข้าที่ขมับด้านขวา นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดกลางลานจอดรถ

และที่ตัวของผู้ตายยังมีพวงลูกปืนลูกซองสะพายพาดไหล่อีก 1 ตับ

และมีปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านพักของนายทหาร ที่ พลทหารสังเวียน คอยรับใช้ เพียง 100 เมตร และจากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบของโรงจอดรถ พบเชือกผูกรองเท้าคอมแบ็ท ที่ทำเป็นเงือนและบ่วง แขวนกับขื่อของโรงรถ คล้ายจะใช้ผูกคอตาย

นอกจากนี้ ยังมีมีดโบราณด้ามยาววางอยู่ที่เกิดเหตุอีก 1 เล่ม ขณะที่ตรวจสอบที่อยู่ของพลทหารดังกล่าว พบว่า อยู่ใน อ.ศรีเชีงใหม่ จ.อุบลราชธานี จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนของนายทหารยศนายพัน ที่พลทหาร สังเวียนคอยรับใช้ โดย ตร.ก็กำลังสอบสวนหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายอยู่ในขณะนี้ ว่า เกิดความเครียดจากเรื่องใด


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์