´ไชยา´ หวิดดับ ห้อรถตกถนน

´ไชยา´ หวิดดับ ห้อรถตกถนน

´ไชยา´ หวิดดับ ห้อรถตกถนน

พระเอกลิเกคนดังหวิดสิ้นชื่อ จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะเร่งรีบ จะไปถ่ายทำละครโทรทัศน์ ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ท.ชาญวุฒิ คุ้มสุภา สารวัตรเวร สภ.อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีรถเสียหลักพุ่งตกคูน้ำข้างทาง ถนนสายสุวรรณศร (ภาชี-หินกอง) ก่อนถึงสี่แยกภาชี หมู่ 2 ต.ภาชี อ.ภาชี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน สฐ 8965 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางซึ่งเป็นคูระบายน้ำ สภาพยางล้อหน้าซ้ายแตกมีรอยถูกชนที่กันชนด้านซ้าย ภายในเบาะนั่งแถวกลางพบนายไชยา มิตรชัย หรือชื่อเดิมนายเสมา สมบูรณ์ อายุ 32 ปี พระเอกลิเก-นักร้อง นักแสดงคนดัง นั่งหน้าซีดอยู่บนเบาะ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายเพียงเล็กน้อย เนื่องจากช่วงเกิดเหตุกำลังนอนหลับสนิท ร่วงตกจากเก้าอี้นั่ง ขากระแทกพื้นรถ หลังเกิดเหตุได้มีรถตู้อีกคันที่ขับตามหลังมารับเดินทางต่อไป จ.นครนายก เพื่อไปถ่ายละครต่อทันที ทิ้งไว้แต่นายอดุลย์ คำกิ่ง อายุ 43 ปี คนขับรถ อยู่บ้านเลขที่ 1/1 ถนนเทศบาล อ.เมืองอ่างทอง รอให้ปากคำกับทางตำรวจ และเจรจากับรถคู่กรณี เป็นรถกระบะมิตซูบิชิ ทะเบียน 8ธ-9075 กรุงเทพมหานคร มีรอยถูกชนเสียหายที่กันชนหน้าเช่นกัน

จากการสอบสวนนายอดุลย์ คำกิ่ง คนขับรถของ ไชยา มิตรชัย ให้การรับสารภาพว่า นายไชยามีนัดถ่ายทำละครเรื่อง ผู้ใหญ่เห็ดกำนันหอย ที่ จ.นครนายก ด้วยความที่เกรงว่าจะไปสาย จึงใช้ความเร็วสูงประมาณ 120-140 กม.ต่อชั่วโมง ก่อนถึงจุดเกิดเหตุได้เร่งเครื่องแซงขวารถคันหน้าขึ้นมารวดเดียวถึง 4 คันซ้อน จนมาถึงรถกระบะมิตซูบิชิคู่กรณี ที่จอดชะลอเปิดไฟเลี้ยวขวาจะเข้าปั้มน้ำมัน เป็นจังหวะที่มีรถบรรทุกวิ่งสวนทางมาจึงตัดสินใจหักหลบเฉี่ยวกันชนรถคู่กรณีจนเสียหาย และรถที่ตนขับพุ่งตกลงไปในคูระบายน้ำ จนยางระเบิดดังกล่าว เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.ชาญวุฒิได้คุมตัวนายอดุลย์ คนขับรถของนายไชยา ไปเปรียบเทียบปรับข้อหาขับรถโดยประมาท ที่โรงพัก เป็นเงิน 400 บาท ส่วนความเสียหายของรถคู่กรณี ทางบริษัทประกันภัยรถของพระเอกไชยา มิตรชัย ได้รุดมาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายในเวลาต่อมา ก่อนที่คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายจะแยกย้ายกันไป

สำหรับพระเอกลิเก-นักร้อง นักแสดงคนดัง ไชยา มิตรชัย เคยตกเป็นข่าวประสบอุบัติเหตุหวิดเอาชีวิตไม่รอดมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อเดือน ต.ค. 40 เคยประสบอุบัติเหตุแพล่มระหว่างถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเพลงในอัลบั้มชุด ไม่ธรรมดา รอดตายมาได้อย่างเฉียดฉิว ถัดมาเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 42 พระเอกลิเกคนดัง ขับรถเก๋งโตโยต้าโซลูน่า หักหลบรถ จยย.ขี่ตัดหน้าพุ่งตกลงไปในคลองริมถนนสายอยุธยา-อ่างทอง หลัก กม.ที่ 33-34 ช่วงสะพานบางแพ่งกับศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง ต.พุดเลา อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ตัวรถพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า โชคดีที่มีคนช่วยดึงร่างพระเอกลิเกคนดังออกมาได้ทัน

ต่อมาเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 47 ขณะที่พระเอกลิเกนั่งรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น X 5 สีดำ ทะเบียน งบ 9779 กรุงเทพมหานคร จะไปงานวันเกิดเพื่อน ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกรถเก๋งนิสสันเซฟิโร่พุ่งชนท้าย บนถนนสายเอเชีย หลัก กม.ที่ 70-71 หมู่ 3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา โชคดีที่พระเอกลิเกคนดังไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุครั้งล่าสุด ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ระหว่างเดินทางไปถ่ายทำละครโทรทัศน์เรื่อง ผู้ใหญ่เห็ดกำนันหอย ของค่ายทีวีซีน ที่ จ.นครนายก โดยรับบทแสดงนำคู่กับนางเอกสาว ธัญญาเรศ รามณรงค์ (เองตระกูล) เตรียมแพร่ภาพออกอากาศทางช่อง 3 ในเร็วๆนี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์