วิวาทหน้าผับ กะซวกร่างยับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ต.ค. พ.ต.ต.รติวุฒิ นาคแก้ว พงส. (สบ2) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุชายถูกรุมทำร้ายและเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านสแตนด์บาย หลังห้างสรรพสินค้านัมเบอร์วันพลาซ่า

ถนนกรุงเทพ-รามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ ศิริสุนทร ผกก. พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ สุวรรณสิงห์ สว.สส. พ.ต.ต.ธนวัฒน์ พูลสวัสดิ์ สว.สป. ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนหน้าร้านบางกอกรูม หรือชื่อเดิมร้านสแตนด์บาย มีบรรดานักเที่ยวและพนักงานเสิร์ฟยืนจับกลุ่มมุงดูจำนวนมาก และส่วนใหญ่อ้างว่าไม่รู้เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่แหวกวงล้อมเข้าไปพบศพชายสวมเสื้อยืดลายทางสีดำสลับขาว กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายจมกองเลือดที่ไหลนองพื้นถนน ทราบชื่อนายกัปตัน พันธุ์ขะวงศ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/34 ม.14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ด้านหลัง ตั้งแต่ท้ายทอยและบริเวณกลางหลังรวม 20 แผล ใบหน้าบวมปูด ข้างศพพบเศษขาเก้าอี้ไม้ตกอยู่เกลื่อนกลาด

และพบปลอกมีดทำจากกระดาษยาวประมาณ 6 นิ้ว ตกอยู่ 1 ปลอก และด้านข้างของร้านยังมีโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนนระนาด  จากการสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตชื่อหมูอ้วน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนชายและหญิงรวม 3 คน มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านเหล้าปั่นใกล้กับจุดเกิดเหตุ ส่วนคนร้าย 4 คน เป็นชายวัยรุ่นนั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านบางกอกรูม ทั้งสองร้านตั้งโต๊ะติดกันบริเวณลานกลางแจ้ง ระหว่างนั่งดื่มกิน กลุ่มคนร้ายได้ลุกขึ้นจากเก้าอี้

แล้วเผลอเดินไปเหยียบเท้าเพื่อนของผู้ตายซึ่งนั่งอยู่ใกล้กันทำให้ผู้ตายไม่พอใจเดินเข้าไปสอบถาม

แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นพูดสำเนียงเป็นภาษาใต้รุมกระทืบและตีด้วยเก้าอี้ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง เมื่อผู้ตายหนีออกมากลางถนน กลุ่มคนร้ายได้วิ่งตามไป แล้วใช้มีดปอกผลไม้จ้วงแทงแบบไม่ยั้งมือจนเหยื่อล้มฟุบเสียชีวิตคากองเลือด
 

นอกจากนี้ยังพบว่าจุดเกิดเหตุส่วนใหญ่เป็นย่านสถานบันเทิงที่ไม่มีใบอนุญาตประกอบการ กำลังได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของนักเที่ยวกลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษาย่านมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์