ญาติฉุน! หนุ่มเมา ลวนลาม เจ้าสาว มีดฟันดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 10 ต.ค. พ.ต.ต.วรดิษ ลีวังศรี สารวัตรเวร สภ.อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าที่บ้านเลขที่ 41/1 หมู่ 1 ต.สวนขัน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผกก. แพทย์เวร รพ.ช้างกลาง หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง

พบศพนายไพรัตน์ รัตนะ อายุ 48 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ อปพร. อยู่ บ้านเลขที่ 100 หมู่ 4 ต.สวนขัน เสียชีวิตในชุดเครื่องแบบ อปพร. มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าบริเวณศีรษะเป็นแผลเหวอะหวะลึกถึงกะโหลก 4 แผล มันสมองปนเลือดกระจายเกลื่อน ข้างศพพบมีดพร้าเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้สังหารนายไพรัตน์จึงเก็บไว้ เป็นหลักฐาน

สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ความว่า

บ้านหลังดังกล่าวอยู่ระหว่างการเตรียมงานแต่งให้กับ น.ส.ปนิดา กรรณไพเราะ อายุ 17 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้านกับหนุ่มหมู่บ้านเดียวกันในวันที่ 14 ต.ค.นี้ โดยก่อนเกิดเหตุมีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมข้าวของเพื่อจะใช้ในวันแต่ง ระหว่างนั้นนายไพรัตน์ เดินเข้าไปในบ้านสภาพเมากลิ่นสุราเหม็นหึ่ง พร้อมกับเดินเข้าไปหา น.ส.ปนิดา ที่ยืนพูดคุยอยู่กับเพื่อนบ้านโดยใช้มือโอบกอด

ตอนแรกญาติเข้าใจว่านายไพรัตน์คงไม่คิดอะไร รัก น.ส.ปนิดาเหมือนลูกเหมือนหลาน แต่นายไพรัตน์กอดแล้วไม่ยอมปล่อยและยังพยายามลวนลาม ญาติห้ามก็ไม่ฟังทำให้นายวรรณชัย หรือวรชัย สุขสายอายุ 27 ปี มีศักดิ์เป็นลูกพี่ของ น.ส.ปนิดา ไม่พอใจ คว้ามีดพร้าตรงเข้าฟันศีรษะนายไพรัตน์ถึงกับล้มทั้งยืน ก่อนที่จะกระหน่ำฟันซ้ำอีกหลายครั้งจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผกก. สภ.อ.ช้างกลาง กล่าวว่า

หลังเกิดเหตุทางญาติของนายวรรณชัยติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งให้ทราบว่าจะนำตัวนายวรรณชัยเข้ามอบตัวในเร็วๆนี้ โดยไม่มีเงื่อนไขอะไร ส่วนสาเหตุทราบว่าญาติไม่พอใจที่นายไพรัตน์ลวนลาม น.ส.ปนิดา ว่าที่เจ้าสาว จึงลงมือก่อเหตุขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์