สลดบัณฑิตสาว ตกงาน-โดดตึก

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 ต.ค. ร.ต.อ.สพัศ ปราการพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


รับแจ้งจาก รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ว่ามีหญิงสาวตกจากที่สูงเสียชีวิตระหว่างทางนำส่งโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีดา เปี่ยมวารี ผกก. พ.ต.ท.เมธาพงษ์ บุญศรี รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบศพ น.ส.ศันสนีย์ ดงน้อย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/6 หมู่ 12 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพ แขนซ้ายหัก ขาขวาหัก ใบหน้ายุบ เลือดไหลทะลักออกทางปาก ทางจมูก แพทย์ระบุลักษณะบาดแผลเกิดจากการกระแทกกับของแข็งอย่างรุนแรง

สอบสวนนางอัมภิกา เพชรเอี่ยม อายุ 50 ปี แม่ ผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า

น.ส.ศันสนีย์ ลูกสาว เรียนจบปริญญาตรีจากโรงเรียนชื่อดังย่านสะพานใหม่ กทม. ได้ ประมาณ 2 ปี แต่ยังไม่มีงานทำ จึงเกิดอาการเครียด และคิดฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุด ได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำ แต่ญาติช่วยไว้ทัน กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันลูกสาวได้มาขออนุญาตไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่แฟลตอิตาเลี่ยนไทย ตั้งอยู่เลขที่ 13/7 หมู่ 12 ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จนกระทั่งทราบข่าวร้ายลูกสาวตกตึกเสียชีวิตดังกล่าว


หลังทราบเรื่องตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นแฟลตอาคาร 1 สูง 5 ชั้น

บริเวณพื้นปูนด้านข้างตัวอาคาร พบเลือดกองใหญ่ ใกล้กันมีรถ จยย.ยามาฮ่า สีแดง ทะเบียน 5ฟ-5002 กรุงเทพมหานคร ล้มพังเสียหาย เมื่อขึ้นไปตรวจสอบแต่ละชั้นไม่พบหลักฐานใด

จากการสอบปากคำ จ.ส.อ.วิชัย เกิดฤทธิ์ อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ให้การว่า

ประมาณเที่ยงเศษ ผู้ตายขี่รถ จยย.รับจ้างเข้ามาที่แฟลต แล้วขึ้นไปบนห้องพัก แต่ไม่ทราบว่าขึ้นไปห้องใด คล้อยหลังไม่นานได้ยินเสียงเหมือนของหนักหล่นลงมาที่พื้นปูน พอเดินไปดูก็พบร่างหญิงสาวคนดังกล่าว นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดหายใจรวยริน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

พ.ต.อ.ปรีดา เปี่ยมวารี ผกก.สภ.อ.คลองหลวง กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า

 เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเครียดที่เรียนจบมานานแล้วแต่ยังไม่มีงานทำ จึงคิดฆ่าตัวตายหนีปัญหา โดยในชั้นนี้มีพยานพบเห็นผู้ตายเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้น 5 แต่ตรวจสอบแล้วไม่พบหลักฐานหรือร่องรอย ซึ่งจะได้ติดตามตัวเพื่อนของผู้ตายที่พักอยู่ในแฟลตดังกล่าวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือว่าถูกฆาตกรรมกันแน่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์