ล่าไอ้เคราซาดิสต์ ข่มขืนโหด กัดนม-ซ้อมน่วม

สาวถูกกัดเต้านม และหัวนมถูกกัดเป็นแผล ตามร่างกายเขียวช้ำไปหมด


เมื่อเวลา 01.45 น.วานนี้ (20 เม.ย.) พ.ต.ต. ปรีชา ฉิมภักดี สารวัตรเวร สภ.อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.อ.ท่าศาลาว่ามีผู้หญิงถูกปล้ำในบ้านเช่าใกล้เขตเทศบาลตำบลท่าศาลา หลังรับแจ้งได้ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทัศน์ ชาญสวัสดิ์ ผกก. พ.ต.ท.ศิรพงศ์ โพธิพัฒน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อภิวิชญ์ เอี่ยมสุวรรณ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ โอภาษี สวป.

บ้านดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีรั้วล้อมรอบ พบ น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ร้องไห้สะอึกสะอื้นด้วยความตกใจและหวาดผวาอย่างหนัก ผมเผ้ายุ่งเหยิง หน้าตาปูดบวม เสื้อผ้าฉีกขาด ที่คอมีเลือดไหล เนื่องจากถูกกัดเต้านม และหัวนมถูกกัดเป็นแผล ตามร่างกายเขียวช้ำไปหมด


พบคราบอสุจิและขนเพชรตกอยู่บนพื้นห้อง


ภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน พบเสื้อชุดทำงานของพนักงานขายร้าน สะดวกซื้อแห่งหนึ่งถูกฉีกขาด นอกจากนี้ มีชุดชั้นในผู้หญิงตกอยู่ ขณะเดียวกันพบคราบอสุจิและขนเพชรตกอยู่บนพื้นห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำผู้เสียหายส่งโรงพยาบาลท่าศาลา

จากการสอบสวน น.ส.โบว์ร่ำไห้ให้การว่าทำงานเป็นพนักงานขายร้านสะดวกซื้อ เช่าบ้านอยู่กับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นผู้หญิงอยู่รวมกัน 4 คน ตอนเที่ยงคืนหลังจากเพื่อน 2 คน มาเปลี่ยนเวรแล้วได้เดินกลับบ้านคนเดียว เพราะเพื่อนที่เดินกลับด้วยกันเป็นประจำทุกคืนลางานกลับบ้านต่างอำเภอ

คนร้ายเลยเอามืออุดปาก ตนต่อสู้ทำให้ ถูกชกท้องจนจุกทรุดกองกับพื้น


ขณะไขกุญแจประตูบ้าน มีชาย 1 คน ซุ่มอยู่ข้างรั้ววิ่งเข้ามาผลักดันตัวเข้าไปในบ้าน ด้วยความตกใจได้ร้องให้คนช่วย คนร้ายเลยเอามืออุดปาก ตนต่อสู้ทำให้ ถูกชกท้องจนจุกทรุดกองกับพื้น จากนั้นคนร้ายได้ฉีกเสื้อกางเกง แต่พยายามขัดขืน เลยถูกซ้อมจนระบมไปทั้งตัวและบีบคอจับศีรษะกระแทกพื้นจนแทบหมดสติก่อนจะโดนข่มขืนอย่างทารุณจนคนร้ายสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ท.ศิรพงศ์ โพธิพัฒน์ รอง ผกก.สส. สภ.อ.ท่าศาลา กล่าวว่า จากปากคำผู้เสียหาย คนร้ายมีรูปร่างสูงใหญ่บึกบึน อายุประมาณ 30 ปี ที่น่าสังเกตมีขนหน้าอกและไว้เครา สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงไม่มีใครเห็นคนแปลกหน้า คาดว่าเป็นคนต่างถิ่น ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนเร่งออกหาข่าวและตรวจสอบคนร้ายตามตำหนิรูปพรรณที่ผู้เสียหายระบุ

พร้อมกันนั้นได้เตือนให้พนักงานผู้หญิงของร้านระวังตัวเวลากลับบ้าน หรือเดินไปทำงานในตอนกลางคืน ขณะเดียวกันได้ติดตั้งตู้แดงเพิ่มเพื่อให้สายตรวจวนเวียนมาดูแลให้ถี่ขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์