เชือดสยองกรุง เขมรโหด อีโต้สับ-ชิงทอง

สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุพบศพหญิงถูกฆ่าในสถานที่ก่อสร้างเดอะลิงค์ คอนโดมิเนียม


เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 11 ต.ค. พ.ต.ท.วีรวุทธ มโนรส พงส. (สบ 2) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุพบศพหญิงถูกฆ่าในสถานที่ก่อสร้างเดอะลิงค์ คอนโดมิเนียม ซอยสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตย กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อาจินต์ จารุวร รอง ผบก.น.5 พ.ต.ท.สุรชัย พุ่มไพศาลชัย รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักคนงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางอุ้ม ประยูรยิ้ม อายุ 70 ปี
 
สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง ผ้าถุงลายสีน้ำตาล นอนหงายอยู่บนพื้น บริเวณลำคอมีบาดแผลคล้ายถูกเชือดด้วยของมีคม เป็นแนวพาดอยู่ระหว่างใต้ติ่งหูทั้ง 2 ข้าง แผลบาดลึกตัดหลอดลมขาดกระจุย ขณะพลิกศพพบมีดอีโต้เปื้อนเลือดซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุซุกอยู่ใต้ศพ จึงเก็บไปเป็นหลักฐาน  

นายประมวล ประยูรยิ้ม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 3 ต.บ้านหัวดูร อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ลูกชายนางอุ้ม ช่างเดินท่อน้ำในโครงการให้การว่า

ปกตินางอุ้ม จะอยู่บ้านที่ จ.อุบลราชธานี แต่ในช่วงนี้แวะมาเยี่ยมตนกับนายสมาน ประยูรยิ้ม อายุ 56 ปี พี่ชายซึ่งรับเหมาเดินท่อประปา โดยอาศัยนอนอยู่ในห้องที่เกิดเหตุของนายสมาน ซึ่งเป็นทั้งที่นอนและใช้เก็บอุปกรณ์ท่อน้ำต่างๆ แต่ในระหว่างนี้พี่ชายไปทำธุระที่ จ.ปราจีนบุรี นางอุ้มจึงพักอยู่เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุตนไปนั่งดื่มสุรากับนายรี คนงานชาวเขมร ที่เพิ่งมาทำงานได้ประมาณ 1 เดือน ดื่มกินกันถึงเที่ยงคืนเศษจึงแยกย้ายกับนายรี ต่างคนต่างกลับเข้านอน หลังเกิดเหตุปรากฏว่านายรีหายตัวไปแล้ว สำหรับทรัพย์สินของนางอุ้มที่คนร้ายได้ไปมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ 

ต่อมาเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.ฐาปกรณ์ อินทะชัย สว.สส.สน.พระโขนง ร่วมกับ พ.ต.ท.ธนกฤต พรมดอนชาติ สว.สป. นำกำลังจับกุมตัวนายรี พูน อายุ 27 ปี

สัญชาติกัมพูชา ได้ที่สถานที่ก่อสร้างหมู่บ้านปริญสิริ ซอยเอกชัย 87 ย่านบางบอน กทม. สอบสวนนายรีให้การรับสารภาพ อ้างว่าหลังจากแยกกับนายประมวลแล้ว ตั้งใจจะไปเบิกเงินล่วงหน้าจากนายสมาน เพื่อไปดื่มสุราต่อ แต่กลับเจอนางอุ้มและถูกผู้ตายด่าว่า ด้วยความโมโหจึงบีบคอลากเข้าไปในห้องแล้วใช้มีดอีโต้ที่อยู่ในห้องที่เกิดเหตุเชือดคอจนเสียชีวิต แล้วเรียกรถแท็กซี่หลบหนีไปอยู่กับเพื่อนที่สถานที่ก่อสร้างหมู่บ้านปริญสิริ โดยไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินของผู้ตายแต่อย่างใด หลังลงบันทึกจับกุมและทำประวัติเสร็จเรียบร้อยแล้ว นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์