เปิดคลิปสุดท้าย น้องแป้ง ก่อนถูกจ่อยิง ด้าน ตร.เตรียมฝากขังมือฆ่า พร้อมค้านประกัน


เปิดคลิปสุดท้าย น้องแป้ง ก่อนถูกจ่อยิง ด้าน ตร.เตรียมฝากขังมือฆ่า พร้อมค้านประกัน

ตำรวจ สภ.บ้านดู่ เตรียมนำตัว "นายโอ" ฆ่ายกครัว "น้องแป้ง" ฝากขังวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เจอ 4 ข้อหาหนัก เจตนาฆ่า พร้อมเปิดคลิปสุดท้ายน้องแป้ง เที่ยวกับเพื่อนทั้งร้องและเต้นอย่างสนุกสนาน 
 
เหตุสะเทือนขวัญกรณีนายนวราธร คุณะแสงคำ หรือ โอ อายุ 27 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสาวเสาวรส กิมสี อายุ 29 ปี, นายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี และนางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภายในบ้านเลขที่ 307 บ้านสันปอแตง หมู่ 3 ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย ซึ่งผู้ตายทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน 
 
ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนของภูธรภาค 5 ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ สามารถจับกุมตัว นายโอ ได้ที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ ส่วนสาเหตุที่ลงมือ นายโอให้การรับสารภาพเกิดจากมีปากเสียงกันเพราะหึงหวงแฟนสาว เนื่องจากเห็นไลน์ที่แฟนเก่าแชทมาคุยกับน้องแป้ง ก่อนจะบันดาลโทสะก่อเหตุยิงน้องแป้ง กระสุนเข้าบริเวณหน้าผากเสียชีวิตในห้องนอน 
 
จากนั้นนางณัชชา ซึ่งเป็นแม่ ได้ยินเสียงปืนดังจึงเปิดประตูเข้ามาดู นายโอก็ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่เบ้าตาซ้าย และออกมายิงนายอุดม ผู้เป็นพ่อ เสียชีวิต 3 ศพ รวม 4 นัด ขณะที่นอนอยู่ในห้องกลางบ้าน เพื่อหวังปิดปาก ขณะที่การนำตัวนายโอ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหลังเกิดเหตุเมื่อวานนี้ เป็นไปด้วยความชุลมุน เพราะมีชาวบ้านและญาติมารอดูการทำแผนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำการชี้จุดที่ลงมือยิงผู้ตายทั้งหมดไม่ถึง 10 นาที ก่อนจะรีบนำตัวผู้ต้องหาออกไปทันที ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าและสาปแช่ง ของชาวบ้าน บางคนกรูเข้ามาจะรุมประชาทัณฑ์ ทั้งกระโดดชกรถตู้ตำรวจ ขว้างปาก้อนหิน ด้วยความโมโห
 
ส่วนความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ ได้เตรียมเอกสารสำนวนคดี เพื่อนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลจังหวัดเชียงราย ซึ่งจะทำการคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เบื้องต้นข้อหาที่ได้ตั้งเอาไว้ 4 ข้อหา คือ เจตนาฆ่าผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในบ้าน ในเมือง ที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านดู่ ได้มีการเฝ้าดูผู้ต้องหาอย่างเข้มงวดภายในห้องควบคุมตัว เพราะผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
 
ส่วนผู้ต้องหาในคดีนี้ยังมีเพียงนายโอ คนเดียว เพราะลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนแม่ของนายโอ ที่พาหลบหนีนั้นจะได้มีการสอบสวนเพิ่มเติมอกีครั้ง สำหรับนายโอ มีรายงานว่าตำรวจได้เชิญญาติมาให้ปากคำ ประกอบด้วยพ่อ-แม่ และแฟนสาวของผู้ต้องหา ซึ่งคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี แต่ทั้งหมดไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด 
 
อย่างไรก็ตามในช่วงที่นายโอ มาคบหากับน้องแป้งนั้น ออกแนวลักษณะสายเปย์ โดยได้พาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ใช้จ่ายอย่างฟุ้งเฟ้อ ใช้รถหรู ทั้งเบนซ์ และบีเอ็มฯ และในคืนวันเกิดเหตุ (28พ.ย.) ก็มีคลิปสุดท้ายที่น้องแป้ง ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน มีการร้องและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งในคลิปนี้น้องแป้งก็มีแต่เสียงหัวเราะ ส่วนงานศพของน้องแป้งและครอบครัว มีกำหนดฌาปนกิจศพในวันนี้ ที่วัดดงหนองเป็ด อำเภอเมืองเชียงราย

ชมคลิป
VVVV
VV
VV
V
VVVVVV
VV
VVV
VVVVVV


--------


เปิดคลิปสุดท้าย น้องแป้ง ก่อนถูกจ่อยิง ด้าน ตร.เตรียมฝากขังมือฆ่า พร้อมค้านประกัน


เปิดคลิปสุดท้าย น้องแป้ง ก่อนถูกจ่อยิง ด้าน ตร.เตรียมฝากขังมือฆ่า พร้อมค้านประกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์