ตร.เร่งสางปมคดี เศรษฐินี ถอยรถตกบึงดับ

ญาติเชื่อเป็นอุบัติเหตุ"ไฮโซพันล้าน" เจ้าของบริษัทนำเข้า "เฟอร์รารี" ถอยรถตกบึงดับอนาถ ไม่น่าจะมีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง


หลานชายระบุ ป้าใช้รถเกียร์ออโต้เป็นประจำ แต่ไม่ค่อยชำนาญเรื่องเข้าเกียร์ถอยหลัง เผยนอกจากฐานะดีมากแล้ว ผู้ตายยังเป็นกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติด้วย ด้าน ตร. เตรียมประสาน จนท.ด้านเทคนิค สถาบันเทคโนโลยีฯพระนครเหนือ ช่วยตรวจสอบ "รถมรณะ" หาสาเหตุที่แท้จริง คาด 1 เดือนถึงจะรู้ผล พร้อมสอบปากพยานสำคัญ สาวใช้-นักจ๊อกกิ้ง ที่กระโดดลงไปช่วยในบึงอย่างละเอียด ขณะที่ "บิ๊ก.ฮอนด้า" เปรยแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่างหาก จนท. จะขอตรวจสอบ 
 
กรณีนางมยุรินทร์ เมธีวัชรานนท์ อายุ 63 ปี เศรษฐินีพันล้าน

เจ้าของบริษัท "เฟอร์ม่าร์" จำกัด ตัวแทนจำหน่ายและดีลเลอร์นำเข้ารถยนต์หรูยี่ห้อ "เฟอร์รารี" รายใหญ่และรายเดียวของประเทศไทยย่านหลักสี่ ต้องมาจบชีวิตอย่างไม่  น่าเชื่อ หลังเจ้าตัวสตาร์ตเครื่องรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ รุ่นไทด์ซี สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฐท 7888 กรุงเทพมหานคร จะไปทำบุญที่วัดใกล้บ้าน โดยเมื่อเครื่องยนต์ติด รถกลับพุ่งถอยหลังข้ามถนนชนฟุตปาธฝั่งตรงข้าม เสยต้นไม้โครมใหญ่ ก่อนจะพุ่งจมในบึงน้ำกลางหมู่บ้าน "คฤหาสน์ทายาท" ย่านเมืองทองธานี สร้างความโศกเศร้าให้กับญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก ขณะที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องอุบัติเหตุ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงเย็น วันที่ 9 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ ผกก.สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ปรีดี พงศ์เศรฐสันต์ ผกก.วท.เขต 11 พ.ต.ท.สมพร วงศ์ศรีสุนทร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. พ.ต.ต.สัณห์เพชร หนูทอง สารวัตรเจ้าของคดี และ พ.ต.ท. ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ สารวัตรกองวิทยาการ ภ.จว. นนทบุรี ได้เข้าประชุมหารือความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยใช้เวลาประชุมกว่า 2 ชั่วโมง
 
หลังเสร็จ พ.ต.อ.วสันต์ เปิดเผยว่า ตนได้กำชับให้ พ.ต.ต.สัณห์เพชร เจ้าของคดี สอบปากคำพยานคือสาวใช้บ้านดังกล่าว

ซึ่งเป็นคนเปิดประตู และพลเมืองดีที่วิ่งออกกำลังกาย ก่อนจะกระโดดลงไปช่วยผู้ตายในบึง เพราะถือว่าเป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์เอาไว้เป็นหลักฐาน สำหรับรถคันเกิดเหตุตนเตรียมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เพื่อให้ช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าวว่า สาเหตุมาจากอุบัติเหตุหรือเป็นเพราะระบบเครื่องยนต์ ทั้งนี้จะได้เชิญเจ้าหน้าที่จากบริษัทฮอนด้า และญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตเข้าร่วมตรวจสอบในครั้งนี้เพื่อคลายความสงสัยด้วย คาดว่าอาจต้องใช้เวลาเกือบ 1 เดือน ถึงจะทราบสาเหตุที่แท้จริง
 
ด้านนายฐนันท์ บุณยตุลย์ อายุ 35 ปี หลานชายผู้ตายกล่าวว่า

ป้าของตนจะไปทำบุญที่วัดทุกเช้า รถที่ใช้ก็จะสลับไปมา ส่วนใหญ่จะเป็น เกียร์ออโต้ ซึ่งเท่าที่ทราบป้าตนไม่ค่อยชำนาญเรื่องเข้าเกียร์ถอยหลัง ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นญาติพี่น้องคิดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่าจะมีเรื่องอื่นเข้าเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไรกันแน่ 
 
ขณะที่นายเคนจิ โอตะกะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

เรื่องที่เกิดขึ้นบริษัทขอแสดงความเสียใจกับญาติ  ผู้ประสบเหตุเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุมาจากระบบของเครื่องยนต์ หรือมาจากเรื่องอะไรกันแน่ ต้องรอผลการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้บริษัทยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่างในการที่จะขอตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ส่วนที่วัดหัวลำโพง ศาลา 2 ผู้สื่อข่าว  รายงานว่า บรรยากาศงานศพนางมยุรินทร์ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีบุคคลในแวดวงไฮโซ  เดินทางมาไว้อาลัยเป็นจำนวนมากเช่นเคย ขณะที่ญาติ ๆ ยังคงเสียใจกับการจากไปของนางมยุรินทร์ ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์รายละเอียดต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม สำหรับประวัตินางมยุรินทร์นั้นนอกจากจะมีฐานะร่ำรวยระดับเศรษฐินีพันล้านแล้ว ยังดำรงตำแหน่งสำคัญ ๆ ทางสังคมอีก อาทิ เป็นกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์