แม่ขอโทษเข้าใจผิด ลูกไม่ได้ถูกรุมโทรม ตร.แจ้งข้อหาหนุ่มพาด.ญ.13 ไปห้องพักก่อนโดดตึก


แม่ขอโทษเข้าใจผิด ลูกไม่ได้ถูกรุมโทรม ตร.แจ้งข้อหาหนุ่มพาด.ญ.13 ไปห้องพักก่อนโดดตึก

กรณี ด.ญ.วัย 13 ปี ดิ่งจากดาดฟ้าชั้น 12 อพาร์ตเมนต์ที่พัก ย่านหัวหมากเสียชีวิต ซึ่งตอนแรกคาดว่าสาเหตุเกิดจากผู้ตายน้อยใจแม่ที่ไม่ยอมให้ออกไปเที่ยวเพราะมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด กระทั่งตำรวจสืบทราบว่า ช่วงเทศกาลลอยกระทงเด็กสาวได้อยู่กับ นายกิติยะพงษ์ บุญถนัด อายุ 24 ปี ซึ่งภายหลังต้องโทษจำคุกในข้อหามีเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครอง

เมื่อวันที่ 18 พฤษจิกายน ที่ สน.คลองตัน พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.หญิง มุกนภา เอมรื่น รอง สว.(สอบสวน)สน.คลองตัน เจ้าของคดีนำสำนวนไปขออำนาจศาลศาลจังหวัดพระโขนง เพื่ออนุมัติหมายจับนายกิติยะพงษ์ บุญถนัด อายุ 24 ปี และนายอานนท์ โดรอเซะ อายุ 25 ปี โดยศาลได้อนุมัติให้ลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ข้อหา “ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” พร้อมอายัดตัวนายกิติยะพงษ์ และเข้าสอบสวนภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพทันที

ด้านแม่ของน้องพิ้งกี้ ผู้ตาย 45 ปี กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมในประเด็นที่บุตรสาวเคยบอกว่า ภายห้องพักมีผู้อาศัยอยู่กัน 5-6 คน และไม่ได้ถูกรุมโทรมแต่อย่างใด ส่วนผลตรวจร่างกายยังไม่ได้รับจากโรงพยาบาลตำรวจ แต่ได้ฟังจากหมอเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยฉีกขาดที่อวัยวะเพศ ส่วนรายละเอียดเชิงลึกยังไม่สามารถทราบได้

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 กล่าวว่า ประเด็นที่แม่ของน้องผู้เสียชีวิตบอกว่า ภายในห้องนั้นมี 5-6 นั้น จากการสอบพยานไป 3 ปาก ประกอบกับขณะเข้าตรวจค้นในห้องพบว่าภายในห้องมีผู้หญิง 2 คน คือน้องผู้ตายกับเพื่อน กับผู้ชาย 2 คน คือผู้ที่ออกหมายจับเท่านั้น แต่ได้สั่งการให้ขยายผลประเด็นนี้ให้ชัดเจนแล้ว ส่วนการออกหมายจับวันนี้สืบเนื่องจากนายกิติยะพงษ์ และนายอานนท์ ได้ขับขี่จักรยานยนต์ไปรับน้องผู้หญิงบริเวณปั้มน้ำมันย่านพระราม9 แล้วไปยังห้องพักซอยพัฒนการ 36 จึงแจ้งข้อหา “ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อการอนาจาร” ส่วนข้อหาอื่นๆ ก็กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่ามีความผิดอื่นชัดเจนจะต้องแจ้งเพิ่มอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์