รวบหนุ่มโรงงานหวังข่มขืนครูฝรั่ง

รวบหนุ่มโรงงานหวังข่มขืนครูฝรั่ง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 เม.ย. พ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเจ้าหน้าที่สายตรวจประจำตู้ยาม ต.ดอนยายหอม ได้จับกุมชายวัยรุ่นที่พยายามข่มขืนหญิงสาวชาวต่างชาติไว้ได้ ภายในหมู่บ้าน มายโฮมทาวน์ หมู่ 8 ต.ดอนยายหอม อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพบ ตำรวจสายตรวจกำลังควบคุมตัวนายวัฒนา ศรวรมย์ อายุ 17 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา พนักงานแผนกกะทิ โรงงานนิวแหลมทองฟูสต์อินดัสทรี จำกัด อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 3 ต.บัวงาม อ.ดำ เนินสะดวก จ.ราชบุรี อยู่หน้าบ้านเลขที่ 200/97 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ของ น.ส.พอลล่า (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี สัญชาติอเมริกัน ครูสอนภาษา มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง

จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน ขงม 78 ราชบุรี รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ กลท 298 นครปฐม จอดอยู่หน้าบ้าน ส่วนภายในตัวบ้าน พบหมวกผ้าสีชมพูของโรงงานแหลมทอง ตกอยู่ 1 ใบ และมีกระดาษเขียนเบอร์โทรศัพท์ของคนงานโรงงานวางไว้ ส่วนที่ห้องนอนชั้น 2 พบขวดเบียร์วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง 2 ขวด และที่เตียงนอนมีรอยยับยู่ยื่นสอบสวน น.ส.พอลล่า ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านค้าห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กม. และได้พบนายอำนาจ รอดน้อย อายุ 23 ปี และนายวัฒนา ซึ่งทราบว่าทั้งคู่ทำงานอยู่โรงงานดังกล่าว ที่มานั่งดื่มสุราอยู่ก่อนแล้ว หลังคุยกันจนถูกคอกับนายอำนาจ ตนจึงได้ชวนให้มาดื่มกินต่อที่บ้านหลังดังกล่าว โดยมีนายวัฒนาติดตามมาด้วย จากนั้นชักชวนนายอำนาจให้ขึ้นมาที่ห้องนอนชั้น 2 เพื่อมีเพศสัมพันธ์กัน 1 ครั้ง หลังนายอำนาจกลับบ้านไปแล้ว นายวัฒนา ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมาได้ตรงเข้ามาปลุกปล้ำและข่มขืนแต่ตนไม่ยอม จึงเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายวัฒนา ไปควบคุมสติที่สถานีตำรวจ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนเอง ส่วนนายอำนาจ น.ส.พอลล่า ไม่ประสงค์เอาความจึงไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์