ป่วนทุบรถ

แก๊งกวนเมืองอาละวาด จ.ร้อยเอ็ด ตระเวนใช้อิฐทุบกระจกรถกลางดึก

คืนเดียวเจ้าทุกข์โผล่แจ้งความ 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นครู รับจ๊อบเป็นผู้สื่อข่าวเพิ่งได้รับเลือกเป็น ปธ.ชมรมสื่อสร้างสรรค์ ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร

วันนี้ (9 ต.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ร.ต.ท.ศักดา เผ่าภูธร ร้อยเวร สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด  ได้รับแจ้งมีรถยนต์ของชาวบ้านถูกทุบกระจกแตกเสียหาย บริเวณหน้าร้านโชคเจริญรับซื้อของเก่าใกล้ห้าแยกสายน้ำผึ้ง ถนนเสนาเริ่มคิด ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกำลังสายตรวจ พบ  นางหนูแพง เฉลิมแสน อยู่บ้านเลขที่ 21/4 ถนนเสนาเริมคิด ต.ในเมือง  ยืนดูรถปิกอัพยี่ห้อมิตซูบิชิ ไซโคลน สีขาว ทะเบียน บก 9723 ร้อยเอ็ด ของตนเองที่จอดไว้หน้าบ้าน ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุบที่กระจกประตูรถด้านคนขับแตกเสียหาย แต่ทรัพย์สินภายในรถยังอยู่ครบ  คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นแก๊งกวนเมืองออกอาละวาดสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน


ต่อมาร้อยเวรคนเดิมก็ได้รับแจ้ง
จากนายชัยสิทธิ์ ธนสีลังกูล อายุ 58 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 68 ถนนรณชัยชาญยุทธ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด  ซึ่งเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเฝ๋อ  ชื่อดังเมืองร้อยเอ็ดว่า  รถเก๋งยี่ห้อฮุนได สีเขียวทะเบียน ก 5727 ร้อยเอ็ด ที่จอดไว้บนฟุตบาทหน้าบ้าน ตรงข้ามกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด เขต 1  ถูกมือมืดทุบด้วยอิฐตัวหนอนสำหรับปูพื้นอย่างหนาเข้าที่กระจกด้านหลังแตกเสียหาย โดยที่อิฐตัวหนอนยังติดอยู่ที่กระจกรถ

สอบสวนทราบว่า

นายชัยสิทธิ์  มีอาชีพเป็นข้าราชการครู ช่วยราชการอยู่ที่ สพท.ร้อยเอ็ดเขต 1 ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ และเป็นผู้สื่อข่าว ทีวีสีช่อง 3 ,นสพ.ข่าวสด,สำนักข่าวไทยประจำจังหวัดร้อยเอ็ดและเพิ่งได้รับการคัดเลือกเป็นประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์จังหวัดร้อยเอ็ดมาหมาดๆ

โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน คาดว่าอาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นหรือผู้ที่ไม่พอใจในการเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมาของตนทำให้ได้รับความเดือดร้อนจึงหวังล้างแค้นบุกทุบรถในตอนดึก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและบันทึกหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์