ตร.สากลแฉภาพไอ้หื่นล่าทั่วโลก

บีบีซีรายงานวันที่ 8 ต.ค.ว่า ตำรวจสากล หรืออินเตอร์โพล ติดประกาศภาพคนร้ายในคดีทำร้ายเด็กทางเพศ


เพื่อให้คนทั่วโลกช่วยกันแจ้งเบาะแส ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ได้ใช้บ่อยนัก คนร้ายในภาพเป็นเพศชาย มีสัญชาติดั้งเดิมเป็นชาวยุโรป อายุ 36-40 ปี มีภาพกว่า 200 ใบขณะข่มขืนกระทำชำเราเด็กผู้ชายที่เป็นเหยื่ออย่างน้อย 12 ราย เชื่อว่าเหยื่ออยู่ในประเทศเวียดนามและกัมพูชา และถูกทำร้ายในช่วงปี 2545-2546 และขณะนี้คนร้ายยังเป็นบุคคลอันตรายต่อเด็ก

ภาพคนร้ายที่ได้มาครั้งนี้เป็นผลงานของตำรวจผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ชาวเยอรมันของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเยอรมนี

โดยภาพเดิมของคนร้ายที่ค้นพบเมื่อ 3 ปีก่อนในเยอรมนี ถูกแต่งด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อปิดบังใบหน้าด้วยการม้วนเป็นเกลียว ทางผู้เชี่ยวชาญต้องแกะรอยด้วยเทคนิคพิเศษ กระทั่งได้หน้าคนร้ายออกมา โรนัลด์ โนเบิล หัวหน้าอินเตอร์โพล กล่าวว่า ตำรวจพยายามทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อระบุตัวคนร้ายรายนี้ เพื่อจับกุมมาดำเนินคดี หลังจากที่พยายามทำงานด้วยเครือข่ายของตำรวจใน 186 ประเทศแล้วก็ยังไม่พบ ดังนั้นหากไม่ได้ความช่วยเหลือจากสาธารณชนเพื่อตามจับนักล่าสวาทเด็กรายนี้แล้ว จะยิ่งมีเด็กที่ตกเป็นเหยื่อข่มขืนและถูกกระทำชำเราอีก โดยเด็กที่เป็นเป้าหมายของคนร้ายรายนี้มีอายุเฉลี่ยตั้งแต่ 6 ขวบถึงวัยรุ่นตอนต้น

"เราเชื่อว่าชายคนนี้นิยมท่องเที่ยวไปทั่วโลก เพื่อข่มขืนกระทำชำเราเด็ก จึงขอให้คนทั่วโลกช่วยกัน หากพบเบาะแสให้รีบแจ้งตำรวจภายในประเทศ หรือตัวแทนตำรวจสากลในประเทศตนเอง" หัวหน้าอินเตอร์โพลกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์