จับคาห้อง! เด็กเชิดสิงโต ขืนใจลูกสาวหัวหน้าคณะวัย12จนท้อง แฉพฤติกรรมสุดทน


จับคาห้อง! เด็กเชิดสิงโต ขืนใจลูกสาวหัวหน้าคณะวัย12จนท้อง แฉพฤติกรรมสุดทน


วันที่ 14 ต.ค. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1 บก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ สว.กก.1 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายสุรชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี ที่6/2561 ลงวันที่ 9 พ.ค. 2561 ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตนเองโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" โดยจับกุมได้บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยมนตรีสุริยะวงศ์ 3 ตำบลหน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี

สืบเนื่องจากนายสุรชัยเคยเป็นเด็กในคณะสิงโตแห่งหนึ่งที่จ.ราชบุรี กระทั่งกลางดึกวันที่ 13 เม.ย.2557 ผู้ต้องหาได้ทำทีเข้าไปขอดูทีวีในห้องนอนของ ด.ญ.เอ (นามสมสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งกำลังนั่งดูทีวีอยู่กับเพื่อน หลังจากที่เพื่อนของด.ญ.เอเดินออกไปจากห้อง นายสุรชัยก็ฉวยโอกาศดังกล่าว เข้ากอดจูบและผลักตัวผู้เสียหายลงไปบนที่นอน ลงมือข่มขืน โดยที่ผู้เสียหายไม่ยินยอม และร้องขอความช่วยเหลือแล้วแต่ก็ไม่มีใครได้ยิน

ทั้งนี้ หลังลงมือข่มขืนจนเสร็จ ผู้ต้องหาก็เดินออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้วยความกลัวและอับอาย เด็กผู้เสียหายเองก็ไม่กล้านำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร ต่อมาเมื่อพ่อบุญธรรม ของด.ญ.เอ ซึ่งเป็นเจ้าของคณะเชิดสิงโตดังกล่าว เห็นว่าลูกสาวมีอาการผิดปกติ จึงพาไปตรวจร่างกาย ทำให้รู้ว่าลูกสาวกำลังตั้งครรภ์

จากนั้น จึงได้สอบถามจนทราบความจริง จึงได้เรียกนายสุรชัยมาเจรจา ซึ่งตัวผู้ต้องหาก็รับปากว่าจะยอมรับผิดชอบทุกอย่าง กระทั่งด.ญ.เอคลอดลูกแล้ว นายสุรชัยกลับไม่ทำตามที่สัญญาที่รับปากไว้ นอกจากนี้ ระยะหลังยังมีพฤติกรรมไปเกี่ยวข้องกับการพนันและยาเสพติด ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความตำรวจ ก่อนที่จะตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งสภ.เมือง ราชบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


จับคาห้อง! เด็กเชิดสิงโต ขืนใจลูกสาวหัวหน้าคณะวัย12จนท้อง แฉพฤติกรรมสุดทน


จับคาห้อง! เด็กเชิดสิงโต ขืนใจลูกสาวหัวหน้าคณะวัย12จนท้อง แฉพฤติกรรมสุดทน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์