นักร้อง-แฟนเพลงร่วมเผากุ้ง-กิตติคุณ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 6 ต.ค.ที่วัดมกุฏกษัตริยาราม มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ กุ้ง-กิตติคุณ เชียรสงค์ นักร้องชื่อดังที่เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ


มีบุคคลในวงการเพลงเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เช่น สวลี ผกาพันธุ์ อุมาพร บัวพึ่ง ไพจิตร อักษรณรงค์ วิสา คัญทัพ นคร เวชสุภาพร ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี วิชัย ปุญญยันต์ ภูสมิง หน่อสวรรค์ วินัย พันธุรักษ์ นัดดา วิยะกาญจน์ ฉันทนา กิตติยาพันธ์ ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล โกวิทย์ วัฒนกุล นภ พรชำนิ ฯลฯ โดยมีนางภัทรพร เชียรสงค์ พร้อมด้วย น้องแพร-ณัฐณิชา น้องพริม-พริมา เชียรสงค์ ลูกสาว ยืนต้อนรับแขกอยู่หน้างานด้วยอาการโศกเศร้า

ภายนอกด้านประตูทางเข้าเมรุ บริษัท นิธิทัศน์ โปรโมชั่น จำกัด และบริษัท กรุงไทย แผ่นเสียงเทป จำกัด ได้นำแผ่นซีดีเพลงผลงานของกุ้งหลายชุดมาวางจำหน่าย จำนวน 5 พันกว่าแผ่น

โดยเงินรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายและจะมอบให้ครอบครัวของนักร้องรุ่นใหญ่ เพื่อเป็นทุนการศึกษาของลูกๆต่อไป ส่วนภายในบริเวณเมรุที่ตั้งศพของกุ้ง ถูกประดับประดาไปด้วยดอกกุหลาบสีขาวซึ่งเป็นดอกไม้ที่กุ้งชื่นชอบ ส่วนบริเวณข้างๆเมรุได้จัดให้เป็นเวทีชั่วคราว เพื่อแสดงดนตรีและให้ศิลปินหลายคนขึ้นร้องเพลงเพื่อเป็นการรำลึกถึงและไว้อาลัย

หลังจากเสร็จพิธีพระราชทานเพลิงศพดังกล่าว นางภัทรพร พร้อมลูกๆ ก็ได้กล่าวว่า


วันนี้รู้สึกขอบคุณทุกๆคนที่รักพี่กุ้ง ตนขอสัญญาว่าจะดูแลลูกให้ดีที่สุดเพราะว่าลูกๆคือที่สุดที่พี่กุ้งรัก ด้าน จุ๋ง-ไพจิตร ก็กล่าวว่าหลังที่เก็บอัฐิแล้ว ส่วนหนึ่งก็จะนำไปลอยอังคาร ที่ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ และอีกส่วนหนึ่ง ในวันที่ 16-19 พ.ย.จะนำขึ้นไปลอยอากาศที่ดอยอ่างขาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่ที่พี่กุ้งได้พบรักกับน้องแหม่ม(ภัทรพร เชียรสงค์)ภรรยา โดยจะมีมินิคอนเสิร์ตกันที่นั่นด้วย ซึ่งผู้สนใจจะร่วมเดินทางไปก็สามารถจะติดต่อได้ที่ คุณมานิตย์ โทร. 081-6198709 จากนั้นในวันที่ 25 พ.ย. ก็จะมีการจัดคอนเสิร์ตให้กับพี่กุ้ง ที่ศาลาเฉลิมกรุง ซึ่งจะมีศิลปินมาร่วมมากมาย "สำหรับตัวของจุ๋งเองตั้งใจว่า ในทุกวันที่ 28 ก.ย.ของทุกปีก็จะจัดคอนเสิร์ตให้กับพี่กุ้งเพื่อเป็นการรำลึกถึงและนำรายได้เป็นทุนการศึกษาของลูกๆพี่กุ้งต่อไปค่ะ"

เมื่อเวลา 15.30 น. นายวิเชียร อัศว์ศิวะกุล แห่งนิธิทัศน์โปรโมชั่น ได้นำเงินจำนวน 5 แสนกว่าบาทจากยอดจำหน่ายเทปหน้างานมามอบให้ครอบครัวของกุ้ง-กิตติคุณ โดยมี นางภัทรพร และลูกๆเป็นผู้รับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์