อดีตมวยดังเสียเชิง-สาวโอเกะฟาดหัวแตก

"สถาพร สิงห์วังชา" ทะเลาะชุลมุนในร้าน


อดีตแชมป์มวยดัง"สถาพร สิงห์วังชา"เสียเชิงมวย โดนสาวโอเกะใช้แป๊บเหล็กฟาดหัวเลือดอาบ โร่แจ้งความตร.ดำเนินคดี แต่สาวโอเกะก็รุดให้การแฉกลับ นักมวยดังเข้าไปเที่ยวโอเกะ เพราะติดเด็กเสิร์ฟ เมาแอ๋อาละวาดหาเรื่องลั่นร้าน ท้าชกกับแขกไปทั่ว เจ๊เจ้าของร้านเข้าไปเคลียร์กลับโดนชกล้มคว่ำจนเกิดชุลมุน สาวโอเกะคว้าแป๊บเหล็กได้ฟาดใส่หัวเลือดอาบ ก่อนแจ้งความกลับอดีตนักมวยดังทำร้ายร่างกาย ตร.ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายทั้ง 2 ฝ่าย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 ต.ค.

ร.ต.ท.ชาติชาย ขจรชัย ร้อยเวร สน.วังทองหลาง ได้เรียกตัวน.ส.ปาหนัน มากโฉม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219 หมู่ 5 ต.บึงสำโรง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา พนักงานร้านคาราโอเกะชื่อร้าน "สิมิรัน คาราโอเกะ" ตั้งอยู่ภายในซอยลาดพร้าว 94 เขตวังทองหลาง กทม. มาสอบปากคำภายหลังถูกส.อ.สถาพร บุญมาเลิศ อายุ 33 ปี หรือ"สถาพร สิงห์วังชา" นักมวยดัง อดีตแชมป์พาบา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูกน.ส.ปาหนันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในร้านสิมิรัน เมื่อค่ำวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวส.อ.สถาพรได้เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.ชาติชาย ขจรชัย

ว่าถูกน.ส.ปาหนัน ซึ่งเป็นพนักงานในร้านคาราโอเกะดังกล่าว ทำร้ายร่างกาย โดยใช้แป๊บเหล็กตีศีรษะจนเลือดอาบ ต้องให้แพทย์เย็บถึง 10 เข็ม เจ้าหน้าที่จึงออกหมายเรียกตัวน.ส.ปาหนันมามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปาหนันได้เข้ามอบตัว พร้อมทั้งให้การว่า


ในวันเกิดเหตุส.อ.สถาพรได้เข้ามาดื่มเหล้าที่ร้าน เพราะมาติดพันน.ส.หมวย เด็กเสิร์ฟที่ร้านมานานแล้ว โดยวันเกิดเหตุตนสังเกตเห็นว่าส.อ.สถาพรเมามาจากที่อื่นแล้ว พอมาถึงก็สั่งเบียร์มาดื่ม และพูดจาเอะอะโวยวายท้าทายพนักงานในร้านซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ว่า "น้องมองหน้าพี่ ชกกับพี่มั้ย" สร้างความเอือมระอาให้ทุกคนในร้านไปตามๆ กัน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ "เจ๊ต๋อย"เจ้าของร้านต้องบอกให้น.ส.หมวยมาเตือนส.อ.สถาพรให้เบาเสียงลงบ้าง

น.ส.ปาหนันกล่าวอีกว่า แต่ก็ไม่เป็นผล เจ๊ต๋อยจึงต้องมาเจรจากับส.อ.สถาพรเอง สร้างความไม่พอใจให้ส.อ.สถาพรเป็นอย่างยิ่ง

จังหวะนั้นส.อ.สถาพรได้ตรงปรี่เข้าชกหน้าเจ๊ต๋อยจนล้มลงจนเกิดความชุลมุนขึ้น ตนเป็นคนหนึ่งซึ่งอยู่ในเหตุการณ์จึงวิ่งไปคว้าแป๊บเหล็กที่วางไว้หลังตู้เพลงคาราโอเกะมาหวดเข้าที่หัวส.อ.สถาพรจนเลือดอาบ ทำให้ส.อ.สถาพรวิ่งออกจากร้านพร้อมกับพูดจาข่มขู่ว่า "งานนี้ไม่จบแน่ เป็นข่าวใหญ่แน่" ก่อนที่จะล่าถอยไป ตนจึงเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน พร้อมขอแจ้งความกลับส.อ.สถาพร ในข้อหาทำร้ายร่างกายเช่นกัน เพราะส.อ.สถาพรชกคนในร้านก่อนและมีการต่อสู้กัน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายทั้ง 2 ฝ่าย

และจะเรียกตัวส.อ.สถาพรมาสอบปากคำเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจึงทำการเปรียบเทียบปรับน.ส.ปาหนันก่อนปล่อยตัวกลับไป สำหรับประวัตินายสถาพรนั้น เป็นนักมวยชื่อดัง ใช้ชื่อว่า "สถาพร สิงห์วังชา" อดีตแชมป์"เฉพาะกาล"รุ่นไลต์เวลเตอร์เวต สถาบันพาบา และอดีตแชมป์สภามวยเอเชีย (เอบีซีโอ) สองสมัย นอกจากนี้ยังเป็นอดีตมวยสมัครเล่นทีมชาติไทย ชุดบี แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จถึงขั้นคว้าเหรียญทองซีเกมส์เลย และยังเป็นน้องชายแท้ๆ ของ "รัชนี บุญมาเลิศ" อดีตนักกีฬายกน้ำหนักคนดังทีมชาติไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.อ.สถาพรเป็นทหารอยู่ที่สนามกีฬากองทัพบก

ชกมวยสากลอาชีพในสังกัด เสี่ยนริส สิงหวังชา ล่าสุดเมื่อกลางเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ไปต่อยที่คาซัคสถาน ชิงแชมป์"ว่าง"ของสภามวยเอเชีย รุ่นไลต์เวลเตอร์เวต แต่แพ้น็อกยก 6 กลับมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์