สมุนน้องหมอ โผล่พบตร.

คดีสังหารนางระวีวรรณ เสตะรัต สาวใหญ่เหยื่อศัลยกรรมไบโอคลินิกของ นพ.กวีวัธน์


คดีสังหารนางระวีวรรณ เสตะรัต สาวใหญ่เหยื่อศัลยกรรมไบโอคลินิกของ นพ.กวีวัธน์ หรือไพศาล เฮงสวัสดิ์ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามตามจับกุมนายจตุรงค์ หรือตึ๋ง เบ็ญกุล มือปืน และนายประกอบ หรือกอบ สีนาค คนชี้เป้าไปขยายผลซัดทอดนายศักดา เฮงสวัสดิ์ น้องชายหมอไพศาลเป็นผู้จ้างวานที่ยังบงการฆ่านายวรรธนะ หรือบุญลือ รุ่งเรือง พยานปากสำคัญของนางระวีวรรณ ในท้องที่ สน.บางซื่อ และฆ่านายชาญวิทย์ ชาญรัตนชัย เหยื่อหน้าเด้งอีกรายภายในคลินิกเสริมความงามของหมอคนดัง มีนายไผ่ ไม่ทราบนามสกุล และนายเต้ย ไม่ทราบนามสกุล อยู่ร่วมทีมด้วย
 

ความคืบหน้าที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 ต.ค.

นายชัยภรณ์ หรือเต้ย กสิกร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254 หมู่ 4 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ จ.543/2550 ลงวันที่ 27 ส.ค. 50 ข้อหาร่วมกันพยายาม ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปล้นทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยมีและใช้ปืนยิง จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ซึ่งแนวทางการสืบสวนของกองปราบปรามพบเป็นผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับคดีสังหารนางระวีวรรณ เสตะรัต และเหยื่อรายอื่นได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.วรายุทธ สุขวัฒน์ ผกก.1 บก.ป.แล้ว 


นายชัยภรณ์ให้การว่า ที่ตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวเพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากนายศักดา เฮงสวัสดิ์


ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีสังหารนางระวีวรรณ และคดีอื่นที่ยังหลบหนีการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยยอมรับว่า สนิทสนมกับนายศักดาในฐานะที่ตนเป็นลูกน้อง รู้จักกันมาประมาณ 8 ปี นายศักดาจะใช้งานทุกอย่าง แล้วแต่จะสั่ง ทำให้ตนรู้รายละเอียดของคดีต่างๆอีกหลายคดี รวมทั้งคดีฆ่านางระวีวรรณ เหยื่อรายล่าสุด ตนยอมรับว่าเป็นผู้รับปืน 6.35 และเงินค่าจ้างจากนายศักดานำไปมอบให้นายจตุรงค์ หรือตึ๋ง เบ็ญกุล มือปืนที่ลงมือสังหารจริง


ส่วนคดีอุ้มนายบรรพต อุดมศรี ไปปล้นทรัพย์และพยายามฆ่า เหตุเกิดในพื้นที่ ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนถูกออกหมายจับกุมนั้น นายชัยภรณ์กล่าวว่า

ไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ยอมรับสารภาพว่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย และมีส่วนเกี่ยวข้องตามคำให้การของผู้เสียหาย ที่แจ้งความร้องทุกข์ไว้จริง แต่ที่เข้ามอบตัวไม่ใช่เพราะคดีนี้ เป็นสังหารนางระวีวรรณ เพราะเชื่อว่าติดคุกยังมีวันออก ดีกว่าต้องตาย
 

โดยกองปราบปรามได้ประสานผู้บังคับบัญชาระดับโรงพักให้ดูแลผู้ต้องหารายนี้เป็นพิเศษด้วยเพื่อรอพนักงาน

หลังสอบสวนเบื้องต้น พ.ต.อ.วรายุทธ สุขวัฒน์ ผกก.1 บก.ป. ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ สว.กก.1บก.ป. พ.ต.ต.สุทธิเวท บุญยรัตกลิน สว.กก.1 บก.ป. และ ร.ต.อ.ต่อวงศ์ พิทักษ์โกศล รองสว.กก.1 บก.ป.พร้อมกำลังตำรวจ กก.1 บก.ป.พร้อมรถวิทยุกองปราบปรามควบคุมตัวนายชัยภรณ์ หรือเต้ย กสิกร ทีมสังหารเหยื่อหน้าเด้งรายล่าสุดไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีพยายามฆ่านายบรรพตเบื้องต้นก่อน โดยกองปราบปรามได้ประสานผู้บังคับบัญชาระดับโรงพักให้ดูแลผู้ต้องหารายนี้เป็นพิเศษด้วยเพื่อรอพนักงาน สอบสวนของ บช.น.รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับในคดีร่วมฆ่านางระวีวรรณ กับเหยื่ออีก 2 ราย เพื่ออายัดตัวมาดำเนินคดีต่อไป


สำหรับการติดตามล่าตัวนายศักดา เฮงสวัสดิ์ ผู้จ้างวาน กุญแจสำคัญที่น่าจะสาวไปถึงคนบงการตัวจริง มีข้อมูลล่าสุด ชุดสืบสวนเชื่อว่า

นายศักดาไม่น่าจะกบดานอยู่ในประเทศลาวแล้ว เพราะนายประกอบให้ข้อมูลการหลบหนีไว้หมดหลังโดนจับกุม และเป็นไปได้ว่าน้องชายของหมอคลินิกเสริมความงามชื่อดังอาจมีจุดหมายมุ่งหน้าหนีคดีไปยังประเทศจีน เนื่องจากมีญาติสนิทอาศัยอยู่ที่นั่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์