“อัจฉริยะ” ลั่นออกไลฟ์! กำลังจะมีข่าวดี “แฉแก๊งจ้างพริตตี้มอมเหล้า”


“อัจฉริยะ” ลั่นออกไลฟ์! กำลังจะมีข่าวดี “แฉแก๊งจ้างพริตตี้มอมเหล้า”


วันที่ 21 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งสืบสวนสอบสวน คลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ พริตตี้สาวสวยชื่อดัง น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล ที่พบเสียชีวิตในล็อบบี้คอนโดฯ ซึ่งตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ผลการชัสูตรศพ เพื่อตรวจสอบว่าการตายของลันลาเบล เกี่ยวข้องกับ "น้ำอุ่น"นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร พริตตี้บอย หรือไม่

ขณะที่ชาวเน็ตแห่จับผิด คลิปมือผู้ชายลูบไล้ใบหน้าลันลาเบลหลายครั้ง ซึ่งพบว่าผู้ชายคนนั้นสวมนาฬิกาตัวเรือนโลหะ สายสีทอง เมื่อเทียบกับอีกคลิปตอนที่"น้ำอุ่น"อุ้มร่างลันลาเบลไปที่คอนโด พบว่าน้ำอุ่น สวมนาฬิกาสีดำ ซึ่งจุดนี้น่าเชื่อว่าตอนอยู่ในปาร์ตี้ คนที่เข้าไปลูบไล้ลวนลาม"ลันลาเบล"ไม่ใช่แค่ น้ำอุ่น คนเดียว



“อัจฉริยะ” ลั่นออกไลฟ์! กำลังจะมีข่าวดี “แฉแก๊งจ้างพริตตี้มอมเหล้า”


ล่าสุดเรื่องนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยืออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดแจ้งความคืบหน้าคดี ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยระบุว่า สัปดาห์หน้าคงมีข่าวดี เชื่อว่าจะมีการแจ้งข้อหากล่าวหากับขบวนการเหล่านี้ได้ แก๊งนี้มีการทำหลายคน ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยที่อยู่สน.บุคคโล เพียงคนเดียว มีหลักฐานปรากฎหลายอย่าง ตั้งแต่การจัดหาสาวพริตตี้มาที่บางบัวทอง และมีการมอมเหล้า ฟันสาวพริตตี้ที่อยู่ในงาน สิ่งมี่เรากำลังสื่อความหมายเรื่องนาฬิกา เราต้องการสื่อให้เห็นว่า นอกจากน้ำอุ่นแล้ว ยังมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องในคดีนี้

"เรามีคลิปวีดีโอที่ถูกแบล็กเมล์กับสาวพริตตี้หลายราย ได้ส่งมอบให้ตำรวจไปแล้ว ส่วนนาฬิกาเป็นของคนที่อยู่ในกล่มที่บางบัวทอง เป็นผู้ชายที่ใส่นาฬิกาเรือนทอง เรามีภาพที่อยู่ในสน.บุคคโล มีการเปรียบเทียบว่าใครเป็นเจ้าของนาฬิกา



“อัจฉริยะ” ลั่นออกไลฟ์! กำลังจะมีข่าวดี “แฉแก๊งจ้างพริตตี้มอมเหล้า”


คดีนี้มีผู้ต้องหาเชื่อว่ามากกว่า 1 คนที่ต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน รวมทั้งการล่วงละเมิดทางเพศพริตตี้ มีมากกว่า 2 ราย ดังนั้นเราจะปล่อยให้ขบวนการนี้ลอยนวลอยู่ในสังคมไม่ได้ ต้องนำตัวมาลงโทษโดยเร็ว ขบวนการนี้เห็นผู้หญิงเป็นที่ระบายอารมณ์ความใคร่ ในตารางการจัดงานจะเห็นว่าเลือกเฉพาะผู้หญิงหน้าตาดี และจะไปรายเดียวไม่ได้ไปเป็นหมู่คณะ"




เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์