อ่วม! ‘ไอ้ด๊อน’ ฆ่าขืนใจเมียเพื่อนโดนอีกข้อหา หอบร่างสะบักสะบอมเข้ากรงขัง


อ่วม! ‘ไอ้ด๊อน’ ฆ่าขืนใจเมียเพื่อนโดนอีกข้อหา หอบร่างสะบักสะบอมเข้ากรงขัง

กรณีพบศพหญิงสาวสภาพเปลือยท่อนล่าง สวมเพียงชุดนอนลายเป็ดสีเหลือง ภายใน ซ.สุวินทวงศ์ 24 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี ทราบชื่อคือ น.ส.ปริศนา อายุ 18 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุคือ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับ นายธวัชชัย สามีตาย 

โดยนายยุติพงษ์อยู่ในอาการคล้ายคนเมายาเสพติด ยอมรับว่าเป็นคนฆ่าผู้ตาย ก่อนนำศพมาทิ้งหมกป่า ต่อมาศาลอนุมัติหมายจับ นายยุติพงษ์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ ลักทรัพย์ และรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่รพ.นพรัตน์ หากแพทย์ให้ประเมินว่าออกจากรพ.ได้ ตำรวจจะนำตัวไปรักษาต่อที่รพ.ราชทัณฑ์

 



ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ศาลมีนบุรี พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน เดินทางไปควบคุมตัว นายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ ออกมาจากรพ.นพรัตน์ราชธานี มาทำการฝากขังที่ ศาลมีนบุรี หลังเข้ารับรักษาอาการบาดเจ็บทางสมอง และบาดเจ็บจากการถูกญาติๆ ผู้เสียชีวิตรุมประชาทัณฑ์ และอาการดีขึ้นตามลำดับ จนทางแพทย์อนุญาติให้ออกจากรพ.ได้

โดยทางเจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นรถตู้ของมูลนิธิร่มไทร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายสืบสวนควบคุมตัวมา ทั้งนี้เกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยขึ้นกับทางผู้ต้องหา ก่อนจะนำตัวมาที่สน.มีนบุรี เพื่อทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาเพิ่มกับนายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา จากเดิมข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ เพิ่มอีก 1 ข้อหา เสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) และขับขี่ยานพาหนะ และเตรียมตั้งข้อหาข่มขืนแล้วฆ่า ทั้งนี้ตัองรอผลทางแพทย์ก่อน

 



นายยุติพงษ์ อยู่ในสภาพอิดโรย หน้าตาเขียวช้ำ ปวดปูด มีผ้ากลอส ปิดที่บริเวณหน้าผาก และเดินขากระเผลก ทั้งนี้ ในท้ายคำร้องขอฝากขังของพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง เป็นคดีทะเทือนขวัญ

ด้าน พ.ต.อ.คมกฤษณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับทราบตลอดข้อกล่าวหา คือข่มขืนแล้วฆ่า โดยได้ข่มขืนก่อน แล้วใข้มือบีบคอ

ทั้งนี้โดยผู้ต้องหาเสพยาบ้ามาก่อนที่จะก่อเหตุ ส่วนผลแพทย์เรื่องการถูกข่มขืนต้องรอผลแพทย์ก่อนและจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม อีกครั้ง ทั้งนี้พบว่าผู้ต้องหามีประวัติครอบครองยาเสพติด ที่สน.ฉลองกรุงและสน.ร่มเกล้า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์