ระดม ตร. 100 นาย คุมตัว อาร์ม เต็งสี่ ทำแผนยิง ตี๋ลาย กอไผ่


ระดม ตร. 100 นาย คุมตัว อาร์ม เต็งสี่ ทำแผนยิง ตี๋ลาย กอไผ่

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงใส่กันบริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จนส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย และมีผู้เสียชีวิตคือ นายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 37 ปี หรือ ตี๋ลาย กอไผ่ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด ขาขวา 1 นัด หลัง 1 นัด และถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณแขนขวา รวมถึงศีรษะถูกกระแทกอย่างรุนแรง 

โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนวันที่ 10 ก.ย. 62 ทางฝั่งผู้ตายและการ์ดของผับดังกล่าวได้มีเรื่องเขม่นกันก่อน จากนั้นผู้ตายได้เปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มการ์ด แต่เนื่องด้วยมีกระสุนที่น้อยกว่าทำให้ฝั่งการ์ดรัวกระสุนจำนวนหลุายนัด ก่อนจะเจาะร่างผู้ตายและเพื่อน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยิงตี๋ลาย คือ นายวรุต แซ่เจี่ย หรือ อาร์ม เต็งสี่ โดยสามารถจับได้ที่ อ.ประสาท จ.สุรินทร์

13 กันยายน 2562 เวลา 11.00 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อตินันท์  นุชนารถ รรท. ผกก.สภ.เมืองพัทยา คุมตัวนายวรุต แซ่เจี่ย หรือ "อาร์ม เต็งสี่" ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงนายอนุวัฒน์ มาทำการแถลงข่าว

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า นายวรุต ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนยิงเอง ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากมีการทะเลาะกันระหว่างนาย นายอนุวัฒน์ กับ นายฉัตรชัย ศรีเสน อายุ 37 ปี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวรุตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยบรรยากาศก่อนคุมตัวไปทำแผน มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 โรงพัก ประกอบด้วย สภ.เมืองพัทยา สภ.บางละมุง สภ.หนองปรือ รวมทั้งกำลังเจ้าตำรวจ นปพ. จ.ชลบุรี ทั้งหมดรวมกว่า 100 นายในการควบคุมตัวผู้ต้องหา

เนื่องจากผู้ตายมีเพื่อนฝูง และผู้รู้จักจำนวนมาก ต่างเดินทางมาดูการทำแผน และพยายามแหวกเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะประชาทัณฑ์ อาร์ม เต็งสี่ แต่ก็อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ได้


เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : เพจอีจัน

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์