แฟนบังด้อลเพิ่งรู้ถูกนอกใจไปกิ๊กเมียพี่ชายตัวเอง-หลังข่าวฆ่าสาวหมกป่า กระฉ่อน


 แฟนบังด้อลเพิ่งรู้ถูกนอกใจไปกิ๊กเมียพี่ชายตัวเอง-หลังข่าวฆ่าสาวหมกป่า กระฉ่อน

จากเหตุการณ์ที่พบร่าง นางสาวปริศนา​ เนียมกล่ำ​ อายุ​ 18​ ปี​ เสียชีวิต ร่างเปลือยจมน้ำอยู่ในป่า​ภายในซอยสุวินทวงศ์​ 24​ แขวงแสนแสบ​ เขตมีนบุรี​ กรุงเทพ​ เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจเอก คมกฤษณ์ คำบุศย์​ ผู้กำกับการ สน. มีนบุรี​ เปิดเผยว่า พยานหลักฐานที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบในพื้นที่ รวมถึงบ้านพักของ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ ผู้ต้องสงสัย พบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต และ ยังพบเสื้อผ้าของนายนายยุติพงษ์ ที่ใส่ในวันเกิดเหตุ 

ประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด มีน้ำหนักเพียงพอ ที่จะขอศาลจังหวัดมีนบุรีออกหมายจับ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบัง ซ่อนเร้น อำพรางศพ รวมถึงเสพยาเสพติด เนื่องจากผลการตรวจปัสสาวะ พบ มีสีม่วง


ส่วนข้อหาอื่นๆโดยเฉพาะ ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรานั้น ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชก่อน เนื่องจากยังไม่มีหลักฐาน มีเพียงคำกล่าวอ้างของ นายยุติพงษ์ ที่อ้างว่า ได้ร่วมกับเพื่อน 4-5 คนก่อเหตุเท่านั้น 

โดยขั้นตอนหลังศาลอนุมัติหมายจับ พนักงานสอบสวนก็จะนำหมายศาลเข้าควบคุมตัว นายยุติพงษ์ ที่ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 พร้อมกับนำตัวไปฝากขังให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ 

 แฟนบังด้อลเพิ่งรู้ถูกนอกใจไปกิ๊กเมียพี่ชายตัวเอง-หลังข่าวฆ่าสาวหมกป่า กระฉ่อน


ทั้งนี้ได้มีการสัมภาษณ์แฟนสาวของนายยุติพงษ์ สุขเจริญ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า 

ตนพาแฟนไปรู้จักกับผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นภรรยาของพี่ชายตน ทั้งคู่ก็ไม่ได้สนิทกันและไม่ได้เจอกันบ่อยๆ ตนก็สงสัยว่าทำไมต้องไปทำเขาแบบนั้น หลังเกิดเหตุขณะที่พวกพี่ชายไปจับตัวผู้ก่อเหตุก็รับสารภาพว่าเป็นคนทำจริงๆ โดยก่อนที่จะถูกจับแฟนหนุ่มมาเล่าให้ฟังว่าผู้เสียชีวิตโทรหาให้ไปรับที่บ้านพี่ชายเธอซึ่งก็คือสามีของผู้เสียชีวิต บอกแฟนเธอว่าหิวข้าวให้มารับหน่อย ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เมื่อถามว่ารู้หรือไม่ว่าตามข่าวออกมาว่าที่แฟนของเธอไปก่อเหตุเป็นเพราะชอบพอผู้เสียชีวิต แฟนสาวนายยุติพงษ์ก็แปลกใจแล้วพูดว่า "เขาชอบกันเหรอ" อันนี้ตนก็ไม่รู้ ส่วนตัวคิดว่าหากจะชอบก็คงชอบนานแล้วเพราะรู้จักกันมานาน แล้วต่อให้ชอบจริงแต่พอเขาไม่เล่นด้วยถึงกับต้องทำเขาแบบนี้เลยหรือ นี่คือคำถามที่อยากจะถามเมื่อแฟนหนุ่มฟื้นขึ้นมา

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่าตลอดเวลาที่คบกันมาแฟนหนุ่มแม้จะอยู่ในอาการมึนเมาแต่ไม่เคยมีการลงไม้ลงมือกับใคร ไม่เคยแม้กระทั่งทำลายข้าวของ แต่ทำไมครั้งนี้ถึงทำแบบนี้ 


เครดิตแหล่งข้อมูล : tnews

 แฟนบังด้อลเพิ่งรู้ถูกนอกใจไปกิ๊กเมียพี่ชายตัวเอง-หลังข่าวฆ่าสาวหมกป่า กระฉ่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์