ขนลุก!เสียงเรียกจากช่องชาฟต์ ดูดคนงานดิ่งตึกมหาลัย ดับสยอง


ขนลุก!เสียงเรียกจากช่องชาฟต์ ดูดคนงานดิ่งตึกมหาลัย ดับสยอง

สยอง พบศพแรงงานพม่าตกชั้น 8 อาคารก่อสร้างมหาวิทยาลัย เพื่อนเผยผู้ตายเดินไปที่ "ช่องชาฟต์รางสายไฟ" ท่าทางเบลอๆ บอกว่าได้ยินเสียงเรียก ตร.คาดอาจเพลียแล้ววูบ... 

       ร.ต.อ.ธีราวัชระ ช่วยสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนงานพลัดตกลงไปในช่องชาฟต์ รางสายไฟ ภายในอาคารคณะการจัดการ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง วิทยาเขตศรีราชา ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบ

พอไปถึงจึงทราบว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายล่า อายุ 45 ปี แรงงานชาวเมียนมา โดยผู้รับเหมาได้เร่งนำตัวไปส่งที่ รพ.แหลมฉบัง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 9 ชั้น ปลูกติดกับลานจอดรถสูง 5 ชั้น อยู่ระหว่างก่อสร้าง กลุ่มคนงานก่อสร้างได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่องชาฟต์รางสายไฟที่ผู้ตายตกลงมาจากชั้นที่ 8 พบสภาพคราบเลือดจำนวนมากกองอยู่ แขนขาหัก ศีรษะแตก และมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย

จากการสอบสวนยังไม่มีใครทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมผู้ตายถึงตกลงมาเสียชีวิตได้ แต่มีซึ่งเพื่อนแรงงาน 1 ราย บอกว่าก่อนเกิดเหตุช่วงที่แยกย้ายกันทำงานแต่ละจุด ผู้ตายได้เดินไปตรงช่องชาฟต์ รางสายไฟ ชั้น 8 ในลักษณะเบลอๆ พอตะโกนถามผู้ตายก็ตอบว่าได้ยินเสียงเรียกตรงช่องชาฟต์จึงจะเดินไปดู จากนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไร เพียงแค่เอะไรนิดหน่อยว่าตรงช่องชาฟต์ไม่มีใครอยู่แล้วจะมีใครไปเรียกผู้ตายได้อย่างไร กระทั่งตอนเลิกงานทุกคนจะกลับที่พักแต่ไม่มีใครเห็นผู้ตายเลย จึงช่วยกันออกตามหาและมาพบว่าตกช่องชาฟต์ลงมาเสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะโหมงานอย่างหนักส่งผลให้เกิดอาการอ่อนเพลียจนวูบ ก่อนเสียหลักตกช่องชาฟต์รางสายไฟ ส่วนเรื่องที่พยานให้ปากคำว่าผู้ตายได้ยินเสียงเรียกปริศนาจากช่องชาฟต์นั้นยังไม่สามารถหาคำตอบได้เพราะไม่ใช่แนวทางการตรวจสอบตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ อย่างไรก็ตามจะต้องมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุแท้จริงต่อไป

*ช่องชาฟต์ (Shaft) เป็นภาษาช่าง (บ้างเรียก ช่องดัค (Duct) หรือ ช่องท่อ) คือ ช่องว่างทางตั้งตามส่วนต่างๆ ของอาคาร  เพื่อใช้แบ่งพื้นที่เป็นทางเดินของท่อประเภทต่างๆ ที่เชื่อมต่อกันในแนวตั้งระหว่างชั้น  มีลักษณะเป็นช่องที่ก่อจากอิฐหรือหล่อคอนกรีตขึ้นมา คล้ายกับเป็นส่วนหนึ่งของผนังที่เป็นกล่องยาวสูงตั้งแต่พื้นไปจนสุดฝ้าเพดานหรือความสูงของพื้นชั้นถัดไป ... 

ขนลุก!เสียงเรียกจากช่องชาฟต์ ดูดคนงานดิ่งตึกมหาลัย ดับสยอง


ขนลุก!เสียงเรียกจากช่องชาฟต์ ดูดคนงานดิ่งตึกมหาลัย ดับสยอง


ขนลุก!เสียงเรียกจากช่องชาฟต์ ดูดคนงานดิ่งตึกมหาลัย ดับสยอง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์