บุกฉกไฮโซดัง รองเท้า 4 แสน


เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 18 เม.ย. ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศิริยศโสภณ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 24 ซอยสุขุมวิท 33 แขวง คลองตัน เขตวัฒนา กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตาม ลำดับชั้น ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน สว.สส.สน.ทองหล่อ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงยุโรป 2 ชั้น ตกแต่งด้วย สไตล์หรูหราพร้อมสระว่ายน้ำ อยู่ในเนื้อที่ 300 ตารางวา พบนางอัจฉราวดี หรืออ้อย วงศ์สกล อายุ 41 ปี สาวใหญ่ ไฮโซชื่อดัง เจ้าของบ้านและเจ้าของร้านจิวเวลรี่ชื่อ เซนต์ โทรเพร์ ไดมอนด์ ตั้งอยู่ชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้า เพนนินซูล่า ย่านราชดำริ กทม. พร้อมสามี คือนายแดเนียล ทาบุช อายุ 38 ปี สัญชาติฝรั่งเศส อาชีพนักวิเคราะห์การเงิน ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ โดยให้การด้วยน้ำเสียงยังไม่หายตกใจ ว่า ก่อนเกิดเหตุนายแดเนียล สามี ลุกขึ้นมาดื่มน้ำที่ชั้นล่าง พบว่าประตูไม้หน้าบ้านถูกเปิดอ้าอยู่ ข้าวของถูกรื้อกระจุย กระจาย เชื่อว่าถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ จึงเรียกตนลงมาช่วยตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

รองเท้าหนังแบรนด์เนมดัง มูลค่าเกือบ 4 แสนบาท

นางอัจฉราวดีให้รายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วย รองเท้าหนังแบรนด์เนมดัง นานายี่ห้อ 20 กว่าคู่ ของนายแดเนียล ซึ่งวางไว้ตรงประตูหน้า บ้านติดห้องเก็บรองเท้า มูลค่าเกือบ 4 แสนบาท แว่นตาแบรนด์ดังหลายยี่ห้อ 6 อัน มูลค่า 8 หมื่นบาท เงินสด 15,000 บาท กระเป๋าหนังใส่เอกสารของนายแดเนียล ยี่ห้อ แดนเซล ราคา 1.5 หมื่นบาท ทั้งหมดวางอยู่บนโต๊ะรับแขก ชั้นล่าง นอกจากนี้คนร้ายยังขึ้นไปบนห้องนอนรับรองแขกชั้น 2 ซึ่งเคยใช้ถ่ายละครโทรทัศน์เรื่อง เจ้าชายหัวใจ เกินร้อย มี มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ นำแสดง ขโมยกระเป๋า เดินทางใบใหญ่ไปอีก 1 ใบ โดยรื้อเอาเสื้อผ้าข้าวของที่ เก็บไว้ออก เชื่อว่าคนร้ายนำไปใส่รองเท้าและทรัพย์สินอื่น หลบหนี รวมมูลค่าทรัพย์สินที่หายไปประมาณ 5 แสนบาท

รู้สึกแปลกใจ เพราะคนร้ายมุ่งเอาแต่รองเท้าหนังเท่านั้น


นางอัจฉราวดีให้การต่อว่า รู้สึกแปลกใจ เพราะคนร้ายมุ่งเอาแต่รองเท้าหนังเท่านั้น ส่วนทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ เช่น แหวนเพชร กำไล รวมทั้งเงินสดอีกหลายหมื่นบาท ในกระเป๋าสะพายอีกหลายใบ ที่วางไว้ตามที่ต่างๆบริเวณชั้นล่าง ไม่ได้หายไปด้วย หรือคนร้ายอาจจะมองไม่เห็น สำหรับคนในบ้านนอกจากตนและสามี ยังมีลูกอีก 2 คน และคนใช้อีก 2 คน ก่อนหน้านี้มีคนรับใช้ ชื่อ ไก่ ลาออก ไปเลี้ยงลูกที่ จ.สกลนคร แต่ไม่ได้ติดใจอะไร รวมทั้งคนในบ้านด้วย เมื่อปีที่แล้วรถจักรยานที่ให้คนใช้ไปซื้อของ ถูกขโมยหายไปถึง 3 คัน ปกติที่บ้านติดสัญญาณกันขโมย แต่เพิ่งเสียได้ไม่กี่วัน ยังไม่ทันจะซ่อมก็ถูกคนร้ายเข้ามา ขโมยของเสียก่อน


คนร้าย ใช้วิธีงัดหน้าต่างห้องครัวหลังบ้านเข้ามา โดยมีค้อนซึ่งเป็นอุปกรณ์งัดแงะคาอยู่


ด้าน พ.ต.ท.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน สว.สส.สน.ทองหล่อเผยว่า จากการตรวจสอบรอบๆบ้านที่เกิดเหตุพบว่า คนร้าย ใช้วิธีงัดหน้าต่างห้องครัวหลังบ้านเข้ามา โดยมีค้อนซึ่งเป็นอุปกรณ์งัดแงะคาอยู่ ส่วนที่กำแพงหน้าบ้าน มีรถจักรยาน แบบผู้ใหญ่ สภาพใหม่เอี่ยม 1 คัน มีเสื้อยืดลายขาวฟ้า ตกอยู่ข้างๆ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สำหรับคนร้ายคาดว่า น่าจะเป็นแก๊งขายรองเท้ามือสอง ขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวตามร้านรับซื้อของเก่าแล้ว

สำหรับนางอัจฉราวดีถูกขนานนามในวงการสังคมชั้นสูงว่า ไฮโซเจ้าบุญทุ่ม ถือว่าเป็นนักธุรกิจหญิง เจ้าของร้านเพชร ที่คนในแวดวงไฮโซมักไปอุดหนุนสินค้า มีผลงาน การออกแบบเครื่องเพชรและจัดแฟชั่นโชว์จนเป็นที่โด่งดัง จากงาน ONE NIGHT IN HOLLYWOOD ที่มีการจำลอง งานแจกรางวัลออสการ์มาเป็นงานเดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์