ลูกเขยขี้ยายิงพ่อตาดับคาบ้าน เหตุกีดกันไม่ให้คบหาลูกสาว

ลูกเขยขี้ยา เคาะประตูเรียกแฟนสาว

พ่อตามาเปิดชัก.38 จ่อยิงหน้าผากดับคาบ้าน ก่อนเผ่นหนี "พี่เมีย" เผย เหตุมือปืนระแวงกลัวผู้ตายแจ้งตำรวจจับที่เคยก่อคดียิงคนตายมาแล้ว 2 คดีและติดยาเสพติด แถมกีดกันไม่ให้คบหาลูกสาว
 

(2ตค.) เมื่อเวลา 00.30 น.

พ.ต.ต.มานิต จันทร์ประสิทธิ์ สาวัตรเวรสน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 284/35 ซอยวิภาวดี 36 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวพบศพนายพิเชษฐ์ เขมะจารี อายุ 40 ปี สภาพนอนจมกองเลือดไม่สวมเสื้อ สวมกางกางขาสั้นสีแดง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าบริเวณหน้าผาก 1 นัด
 

จากการสอบสวนน.ส.ลัดดา ไชยขุนพล อายุ 40 ปี พี่ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า

นายพิเชษฐ์มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างได้มาแต่งงานกับนางลาวรรณ ไชยขุนพล อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของตน มีลูกด้วยกัน 1 คนอายุประมาณ 1 ขวบ ก่อนหน้าที่จะแต่งงานนางลาวรรณ มีลูกติดมาแล้ว 1 คน คือน.ส.รส (นามสมมติ) อายุ 17 ปี

โดยก่อนเกิดเหตุนายพิเชษฐ์ เลิกจากการทำงานก็มานอนเล่นกับลูกชาย

ตนกับน.ส.รส กำลังต้มม่าม่า รับประทานอยู่ ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงนายวิทย์ ซึ่งเป็นแฟนของน.ส.รส มาเคาะประตูเรียกที่หน้าบ้าน นายพิเชษฐ์ลงไปเปิดประตูบ้าน นายวิทย์ก็สอบถามหาน.ส.รส นายพิเชษฐ์ บอกว่าจะไปเรียกมาให้จู่ๆนายวิทย์ ก็ชักปืนยิงนายพิเชษฐ์ เสียชีวิตทันที หลังจากนั้นก็หลบหนีไป

น.ส.ลัดดา กล่าวอีกว่า


นายวิทย์ มือปืนรายนี้ได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับน.ส.รสมานานแล้วโดยพักอยู่ที่บ้านหลังอื่นโดยไม่ได้พักอยู่บ้านหลังนี้ จนช่วงหลังทั้งคู่เกิดปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งนายวิทย์ชอบตบตี น.ส.รส จึงทำให้น.ส.รส ทนไม่ไหวหนีกลับมาอยู่กับนางลาวรรณ ผู้เป็นแม่ที่บ้านหลังดังกล่าว ส่วนนายวิทย์นั้นไม่มีอาชีพอะไร ติดยาเสพติด นอกจากนี้ยังก่อคดียิงคนเสียชีวิตมาแล้ว 2 คดี
 

น.ส.ลัดดา กล่าวอีกว่า

สาเหตุที่นายวิทย์ยิงนายพิเชษฐ์ เพราะอาจคิดว่านายพิเชษฐ์จะไปแจ้งตำรวจให้มาจับเพราะมีคดีฆ่าคน และเสพยาเสพติด เนื่องจากนายพิเชษฐ์ เป็นคนนิสัยดี มักจะแจ้งเบาะแสในเรื่องที่ผิดกฎหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบอยู่บ่อยครั้งและเป็นที่รู้จักของตำรวจสน.พหลโยธิน จึงทำให้นายวิทย์ ระแวงยิงเสียชีวิต ประกอบกับก่อนเกิดเหตุนายวิทย์ ได้โทรศัพท์มาที่บ้านเพื่อขอคืนดีกับน.ส.รส แต่ทางบ้านพยามกีดกันไม่ให้คบหา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์