คดีรุมตีจ่านิว ตร.สเก็ตช์ภาพคนร้ายแล้ว เจ้าตัวโพสต์ซึ้งน้ำใจทุกๆคน


คดีรุมตีจ่านิว ตร.สเก็ตช์ภาพคนร้ายแล้ว เจ้าตัวโพสต์ซึ้งน้ำใจทุกๆคน

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ยืนยันคดีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว โดนทำร้ายร่างกาย มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เริ่มสเก็ตซ์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ 2 ใน 4 คนร้ายแล้ว โดยจะเป็นการสเก็ตภาพจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ และลักษณะรูปร่างของคนร้าย พร้อมให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปหาพยานแวดล้อมให้ได้มากกว่านี้ รวมถึงอาจมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังวันก่อนเกิดเหตุคนร้ายเคยได้มาดูลาดเลาไว้ก่อนหรือไม่

แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าคนร้ายยังกบดาน หรือ หลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครหรือไม่แต่เชื่อว่ายังอยู่ในประเทศไทยอย่างแน่นอน ส่วนมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุของคนร้ายยังไม่ตัดประเด็นที่สำคัญทิ้งไป ตัดเพียงประเด็นชิงทรัพย์ เนื่องจากตัวจ่านิว ไม่ได้มีทรัพย์สินให้ก่อเหตุ จากการสืบสวนเชื่อว่าอาจจะมีความเชื่อโยงกับกรณีที่จ่านิวโดนทำร้ายร่างกายที่ห้วยขวางช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพราะมีการก่อเหตุลักษณะคล้ายกัน ซึ่งเหตุการครั้งนั้นผู้ต้องหาก็ไม่หวังจะชิงทรัพย์เช่นเดียวกับครั้งนี้

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ออกมาให้ข่าวว่ามีนายตำรวจบางนายให้ที่พักคนร้าย 2 ใน 4 คน ว่า

 ตนยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่มองว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะวิเคราะห์ได้หมด อีกทั้ง ร.ต.อ.เฉลิมเคยเป็นอดีตตำรวจ ตนก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดได้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานในการสืบสวนติดตามตัวคนร้าย



ด้านเฟซบุ๊ก Sirawith Seritiwat ซึ่งเป็นของ จ่านิว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

"ขอบคุณประชาชนผู้รักประชาธิปไตยจำนวนมาก ที่มีความเป็นห่วงในตัวผม และยืนเคียงข้าง ช่วยเหลือ ในทุก ๆ ด้าน ผมซึ้งในน้ำใจของทุกคน และรับทราบสิ่งที่เพื่อน ๆ ทุกคนกำลังดำเนินการให้ ทั้งในสภา และ นอกสภา ทั้งเรื่องคดีความ และการทวงถามความยุติธรรม อาการล่าสุดของตัวผมนั้น ก็ยังถือว่าทรงตัว ตาและจมูกยังมีเลือดซึมอยู่ มีอาการเดินเซเล็กน้อย ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาตัว

 ไม่สมควรมีประชาชนคนไหนในประเทศนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองเดียวกันกับผม หรือ ผู้ที่เห็นต่างทางการเมือง ไม่ชอบผม ถูกกระทำแบบนี้อีกต่อไปหรือต่อให้เป็นหนี้นอกระบบ (ซึ่งมีคนให้ข่าวเท็จ กล่าวหาประเด็นนี้ต่อผม ซึ่งไม่เป็นความจริง) ก็ไม่ควรถูกกระทำด้วยวิธีการแบบนี้ ขอให้กรณีของผม เป็นกรณีสุดท้าย ที่ถูกกระทำด้วยวิธีการรุนแรง ป่าเถื่อน โหดร้าย และ ไร้ความเป็นมนุษย์ ผมจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อรับใช้อุดมการณ์ประชาธิปไตย ตอบแทนคุณของประชาชน ที่มอบให้ในครั้งนี้ และทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา

สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ (นิว) 3 กรกฎาคม 2019 (2562) (จ่านิวสื่อสาร เพื่อนเป็นผู้พิมพ์)

ภายหลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปปรากฏว่า มีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม 

คดีรุมตีจ่านิว ตร.สเก็ตช์ภาพคนร้ายแล้ว เจ้าตัวโพสต์ซึ้งน้ำใจทุกๆคน

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th,Sirawith Seritiwat

คดีรุมตีจ่านิว ตร.สเก็ตช์ภาพคนร้ายแล้ว เจ้าตัวโพสต์ซึ้งน้ำใจทุกๆคน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์