4เด็กหญิงบ้านราชวิถี อ้างถูกรุ่นพี่กลั่นแกล้งแอบหนีกลับบ้าน

4 เด็กหญิงกุข่าวถูกลักพาตัว ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ที่แท้แอบหนีออกจากบ้านราชวิถี อ้างเบื่อหน่ายทนรุ่นพี่กลั่นแกล้งไม่ไหว ตำรวจจึงส่งตัวกลับ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 ตุลาคม พ.ต.ต.สามารถ พรหมชาติ สว.สส.สน.สุทธิสาร รับแจ้งจากประชาชนมีเด็กหญิงจำนวน 4 คนโดนล่อลวงมาปล่อยทิ้งไว้บริเวณซอยลาดพร้าว 4 แขวงจอมพล เขตจตุจักร จึงเดินทางไปตรวจสอบพบเด็กหญิงอายุประมาณ 9-11 ขวบ จำนวน 4 คนยืนซื้อของอยู่ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถามโดยเด็กหญิงทั้งหมดกล่าวเหมือนกันว่าถูกคนร้ายจับใส่รถตู้แล้วได้พยายามหลบหนีกระโดดลงจากรถตู้ของคนร้าย
 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กหญิงทั้งหมดมาสอบสวนที่สน.สุทธิสาร อย่างละเอียดอีกครั้ง
 
โดยเด็กหญิงทั้งหมดให้การยอมรับอ้างว่าได้หลบหนีมาจากสถานสงเคราะห์บ้านราชวิถี แยกตึกชัย ซึ่งได้ลอดรั้วสังกะสีออกมาทั้งหมดมีเงินติดตัวมา 150 บาท จากนั้นได้เรียกรถสามล้อเครื่องมาลงที่ปากซอยลาดพร้าว 4 แล้วเข้าไปซื้อบะหมี่สำเร็จรูป ไข่ไก่ และขนมขบเคี้ยว เพื่อที่จะกลับไปหาญาติที่บ้านของแต่ละคนเพราะไม่อยากอยู่ในบ้านราชวิถี เนื่องจากถูกรุ่นพี่ชอบแกล้งทำร้ายอยู่ใน้บ้านราชวีถี ได้เรียนหนังสือแต่ต้องตื่นแต่เช้า ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากจึงชวนกันหลบหนีออกมา หลังจากสอบปากคำทั้งหมดแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้นำตัวเด้กหญิงทั้ง 4 คน ส่งกลับไปยังบ้านราชวิถี เช่นเดิม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์