5ชม.ฝันสลาย!พบศพสาวราชภัฏ ซึมเศร้าพาดิ่งแม่น้ำกก


5ชม.ฝันสลาย!พบศพสาวราชภัฏ ซึมเศร้าพาดิ่งแม่น้ำกก

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ชุดประดาน้ำได้ทำภารกิจสำเร็จแล้ว หลังจากงมในแม่น้ำกก เพื่อค้นหาร่างของ น.ส.ต้นน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 3 ม.ราชภัฏเชียงราย เป็นเวลานานหลายชั่วโมง แต่ปรากฏว่ากลับเป็นร่างไร้วิญญาณไปแล้ว ก่อนที่ครอบครัวที่ยืนดูไม่ห่างจะวิ่งเข้าไปกอดร่างของคนอันเป็นที่รักในสภาพความฝันที่จะมีปาฏิหาริย์สลายลงไปหมดแล้ว

สืบเนื่องจากช่วง 15.30 น. ร.ต.อ.สมศักดิ์ รวมสุข รอง สว(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวนั่งอยู่ตรงราวสะพานขัวพญาเม็งราย ข้ามแม่น้ำกก ตั้งอยู่บนถนนกลางเวียงเชื่อมระหว่าง ต.รอบเวียง กับ ต.ริมกก เขตเทศบาลนครเชียงราย จึงรุดไปตรวจสอบพบหญิงสาวแต่งกายชุดนักศึกษา ลักษณะนั่งเหม่ออยู่บนราวสะพาน เจ้าหน้าที่ผู้หญิงได้เข้าไปเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผลเพราะสาวนักศึกษาตัดสินใจกระโดดลงน้ำแล้วจมหายไปในน้ำลึก 2 เมตร ที่ไหลเชี่ยวกราด


จากนั้นนักประดาน้ำสมาคมศิริกรณ์เชียงราย บรรเทาสาธารณภัย สมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย มูลนิธิสยามรวมใจเชียงราย ได้นำอุปกรณ์กู้ภัยทางน้ำเร่งค้นหาร่าง แต่เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวและมีความกว้างทำให้การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก ต้องนำเรือออกไปค้นหาระยะห่างจากสะพานหลายร้อยเมตร แต่ก็ยังไม่พบ ท่ามกลางผู้คนที่เฝ้ายืนลุ้นเอาใจช่วย กระทั่งสุดท้ายมาพบเจอศพในช่วงค่ำมืดดังกล่าว ใช้เวลาค้นหาไปทั้งสิ้น 5 ชม.

สอบถามทราบว่าผู้ตายมีอาการคล้ายเป็นโรคซึมเศร้า ช่วงหลังมักเก็บตัว ไม่ค่อยพูดจากับใคร อาศัยอยู่กับยายที่ ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมืองเชียงราย และได้ขี่ จยย.ออกไปเรียนหนังสือแล้วไม่กลับบ้านมาอีกเลย....

5ชม.ฝันสลาย!พบศพสาวราชภัฏ ซึมเศร้าพาดิ่งแม่น้ำกก


5ชม.ฝันสลาย!พบศพสาวราชภัฏ ซึมเศร้าพาดิ่งแม่น้ำกก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์