นอนคุก ‘มิว ลาดปลาเค้า’กับแฟนสาว เครือข่ายยา‘ปุ๊กกี้’ ฝากขัง ไร้คนประกัน


นอนคุก ‘มิว ลาดปลาเค้า’กับแฟนสาว เครือข่ายยา‘ปุ๊กกี้’ ฝากขัง ไร้คนประกัน

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พ.ต.ท.เริงชัย คงสง รอง ผกก.กลุ่มงานสอบสวนฯ บก.ปส.4 บช.ปส. ควบคุมตัว นายกันต์ธร หรือมิว แก้วกระจ่าง อายุ 28 ปี และ น.ส.ธาริณี หรือไหม ขาวสะอาด อายุ 23 ปีเครือข่ายยาเสพติด น.ส.ปริศนา หรือปุ๊กกี้ พรายแสง มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. - 6 ก.ค.

เนื่องจากการสวบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบสวนพยานอีก 10 ปาก ,รอผลการตรวจพิสูจน์ยาเสพติดของกลาง, รอผลตรวจประวัติต้องโทษของผู้ต้องหาทั้งสองจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร, ตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของกลางจากบริษัทผู้ใช้บริการ และข้อมูลรายงานกระแสเงินในบัญชีธนาคารผู้ต้องหา

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงและเป็นภัยอันตรายต่อสังคมประเทศชาติ หากได้รับอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวไปแล้ว ผู้ต้องหาทั้งสองอาจจะหลบหนี ยากแก่การติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี และอาจไปทำอันตรายหรือกระทำด้วยประการใดให้เกิดความเสียหายแก่พยานหลักฐานในคดีได้


โดยคำร้องบรรยายว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ร่วมกับเจ้าพนักงาน สำนักงาน ป.ป.ส. จับกุม น.ส.ปริศนา หรือปุ๊กกี้ พรายแสง อายุ 40 ปี กับพวกรวม 3 คน พร้อมของกลาง เคตามีน น้ำหนักร่วมสิ่งห่อหุ้ม ประมาณ 5.2 กิโลกรัม และของกลางอื่นฯ อีกหลายรายการ ที่บ้านเลขที่18/118 ซ.รามอินทรา 65 รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ นำส่ง พงส.บก.ปส.4 บช.ปส. ดำเนินคดี

จากการขยายผลและตรวจสอบเส้นทางการเงินของ น.ส.ปริศนา พบว่ามียอดเงินหมุนเวียนจำนวนมาก และมีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางการเงินของ น.ส.ปริศนา จำนวนหลายคน โดยพบว่ามีนายกันต์ธร ทำหน้าที่เป็นผู้จัดหายาเสพติดให้กับกลุ่มของน.ส.ปริศนาและน.ส.ธาริณี ทำอาชีพออร์แกไนซ์รับจัดอีเวนต์บังหน้า แต่เบื้องหลังเป็นผู้ทำธุรกรรมทางการเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติดให้กับนายกันต์ธรอีกต่อหนึ่ง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติต่อศาลอาญา เพื่อออกหมายจับนายกันต์ธร และ น.ส.ธาริณี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนพบว่า นายกันต์ธร ได้เดินทางไปยังพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามตัว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. เวลาประมาณ 13.30 น. พบนายกันต์ธร และน.ส.ธาริณี ยืนอยู่บริเวณจุดรับส่งผู้โดยสารท่าเรือลมพระยา ภายในบริเวณท่าเรือเกาะพะงัน หมู่ที่ 1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

นอนคุก ‘มิว ลาดปลาเค้า’กับแฟนสาว เครือข่ายยา‘ปุ๊กกี้’ ฝากขัง ไร้คนประกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหานายกันต์ธร และควบคุมตัวนำส่ง พงส.บก.ปส.4 บช.ปส. แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขาย

ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ศาลสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ไม่มีญาติของผู้ต้องหาทั้งสองยื่นคำร้องและหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงนำตัวนายกันตธร ไปคุมขังไว้ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ส่วนน.ส.ธาริณี ถูกนำตัวไปคุมขังไว้ที่ทัณฑสถานหญิงกลางต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th


นอนคุก ‘มิว ลาดปลาเค้า’กับแฟนสาว เครือข่ายยา‘ปุ๊กกี้’ ฝากขัง ไร้คนประกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์