ล็อกเป้าอดีตพระเอกต้องสงสัย ติดต่อปุ๊กกี้แบบมีพิรุธ


ล็อกเป้าอดีตพระเอกต้องสงสัย ติดต่อปุ๊กกี้แบบมีพิรุธ

เร่งตรวจสอบ Dark Web ที่เผยแพร่การนำเบกกิ้งโซดามาผสมกับยาเสพติด เพื่อเพิ่มปริมาณชุดสืบสวนล็อกเป้าดาราเชื่อมโยง พบอดีตพระเอกคนดังแอบติดต่อแบบสุ่มเสี่ยงมีพิรุธ

กรณี น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือปุ๊กกี้ นักร้องสาว และนายชลวิทย์ คีตะตระกูล แฟนหนุ่ม รวมถึง นายหงเจิ้งอี้ สัญชาติไต้หวัน ถูกเจ้าหน้าที่ ปส.จับกุม พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนหลายรายการ ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ บช.ปส.เพื่อสอบปากคำและอยู่ระหว่างขยายผลเครือข่ายว่าเชื่อมโยงถึงใคร แต่เบื้องต้น "ปุ๊กกี๊" ไม่ได้ให้การซัดทอด ก่อนถูกนำตัวส่งฝากขังศาลอาญารัชดาและยังไม่มีใครมาเยี่ยม

 ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส.ให้ข้อมูลว่า น.ส.พริสซิลลา หรือปุ๊กกี้  นายชลวิทย์ และนายหงเจิ้งอี้ ทั้งหมดรับสารภาพ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เครียดลดลงบ้างแล้ว

 โดย "ปุ๊กกี้"ยอมรับว่า 
ไม่ได้ทำเป็นครั้งแรก ทำมามากกว่า 1 ปี และใช้วิธีการคล้ายคลึงกับครั้งนี้ ส่วนเรื่องดารานักแสดงที่อาจเชื่อมโยงจะยังไม่ขอเปิดเผย ต้องรอพยานหลักฐานที่ชัดเจนกว่านี้ก่อนหากสาวไปถึงจะไม่ละเว้นแน่นอน


ส่วนที่ผู้ต้องหาให้การว่ารับยาเสพติดมาจากย่านโชคชัย 4 จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเครือข่ายของคนไทย อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นเครือข่ายในพื้นที่หรือเป็นเพียงจุดนัดรับเท่านั้น นอกจากนี้ยังสั่งการให้ตรวจสอบ Dark Web ที่อ้างว่ามีการเผยแพร่วิธีการนำเบกกิ้งโซดามาผสมกับยาเสพติดเพื่อเพิ่มปริมาณของยาเสพติดด้วย

อย่างไรก็ตามแม้ว่า "ปุ๊กกี้" จะไม่ได้ให้การซัดทอดถึงดารานักแสดงคนใด แต่จากการตรวจเช็กทางเทคนิคของชุดสืบสวนทำให้พบว่ามีดาราหลายคนที่เข้าข่ายต้องเรียกมาสอบสวน

 โดยเฉพาะ 1 ในนั้นเป็นอดีตพระเอกที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีครอบครัวแล้วด้วย เพราะมีการติดต่อพูดคุยในลักษณะสุ่มเสี่ยงและเข้าข่ายน่าสงสัยมากที่สุด อยู่ระหว่างหาหลักฐานเพิ่มเติมให้ชัดเจนกว่านี้อีกนิดแล้วจะเรียกตัวมาสอบสอนแน่นอน...

ล็อกเป้าอดีตพระเอกต้องสงสัย ติดต่อปุ๊กกี้แบบมีพิรุธ


ล็อกเป้าอดีตพระเอกต้องสงสัย ติดต่อปุ๊กกี้แบบมีพิรุธ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์