ตกปลาเกี่ยวไม้เบสบอล อาวุธมรณะตีดับน้องชายแดน


ตกปลาเกี่ยวไม้เบสบอล อาวุธมรณะตีดับน้องชายแดน


จากกรณี สภ.เมืองนครสวรรค์ บุกเข้าจับกุมตัว นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ อายุ 27 ปี เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร รวมถึง น.ส.พีรญา พละแสนอายุ 25 ปี ภรรยา และน.ส.นงลักษณ์ พละแสน อายุ 54 ปี แม่ยาย หลังใช้ไม้เบสบอลทำร้าย ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน หรือ "น้องชายแดน" อายุ 14 ปี เข้าไปศึกษาและเก็บตัวอยู่ที่สถาบันดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายส่งฝากขังศาลจังหวัดนครสวรรค์แล้วเมื่อช่วงเวลา 10.30 น.ของวันนี้ (19 มิ.ย.) โดยทางทนายของผู้ต้องหาเตรียมยื่นเอกสารและหลักทรัพย์ต่อศาลเพื่อขอประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ซึ่งยังอยู่ในระหว่างดำเนินการและรอการใช้ดุลยพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่นั้น

ขณะเดียวกันการค้นหาไม้เบสบอล ซึ่งเป็นวัตถุพยานสำคัญ โดยมีรายงานว่า นายณัฐพลและเด็กชายที่เป็นลูกสมุนอีกคนหนึ่ง ได้นำไม้เบสบอล จำนวน 8 อัน ไปทิ้งที่บริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง พื้นที่ ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อทำลายหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ทางทีมเจ้าหน้าที่ค้นหาพบเจอไม้เบสบอลแล้ว จำนวน 4 อัน โดยพบเจอเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากเด็กชายวัย 12 ขวบ ชาวพื้นที่ ต.ตะเคียนเลือน อ.เมืองนครสวรรค์ ขณะนำเบ็ดไปตกปลาที่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำดังกล่าวแล้วเกี่ยวเอาถุงที่ห่อหุ้มไม้เบสบอลอลูมิเนียม จำนวน 4 อันขึ้นมาจากฝั่ง โดยไม่ทราบว่าเป็นของใคร จึงเก็บเอากลับบ้านไป จนกระทั่งมาทราบจากข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังค้นหาไม้เบสบอลตรงจุดที่เคยตกปลาประกอบกับได้มีเป็นป้ายสติ๊กเกอร์ที่แปะติดอยู่กับถุง ระบุชื่อ นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ตกเป็นข่าวด้วย จึงได้รีบไปบอกแม่ให้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบไม้เบสบอลดังกล่าว ก่อนจะเก็บนำไปเป็นหลักฐาน




ตกปลาเกี่ยวไม้เบสบอล อาวุธมรณะตีดับน้องชายแดน


อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พาเด็กชายที่เก็บไม้เบสบอสได้ ไปชี้จุดที่พบเจอแล้ว ซึ่งคาดว่า ไม้เบสบอลที่เหลือน่าจะมีการนำมามัดผูกติดไว้กับตอม่อสะพานใต้น้ำ โดยขณะนี้ ทางตำรวจได้มีการประสานนักประดาน้ำจากกู้ภัยนครสวรรค์ให้ช่วยงมค้นหาไม้เบสบอลที่เหลือแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับแนวทางการสืบสวนนั้น ทราบว่าไม้เบสบอลที่ถูกนำไปทิ้งทำลายหลักฐานทั้งหมด นายณัฐพล เป็นผู้สั่งซื้อมาทางออนไลน์โดยมีแหล่งข่าวรายงานว่า การให้ปากคำของเด็กชายรายหนึ่งที่เป็นลูกสมุน ระบุว่า เจ้าของสถาบันมีการนำไม้เบสบอลล็อตแรกจำนวน 4 อันไปทิ้งที่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิงตั้งแต่เช้าวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของพ่อน้องชายแดนได้ระบุว่า บุตรชายได้รับบาดเจ็บหัวแตกแขนหักตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 มิ.ย. โดยที่เจ้าของสถาบันได้ขู่กำชับเด็กทุกคนห้ามนำเรื่องไปบอกกับคนภายนอกเด็ดขาด รวมถึงมีการปิดกั้นน้องชายแดนไม่ให้ติดต่อกับทางบ้านด้วย ส่วนไม้เบสบอลอีก 4 อันที่เหลือนั้น เด็กชายลูกสมุนยังระบุอีกว่า ได้ร่วมกับเจ้าของสถาบันนำไปทิ้งไว้ตรงจุดเดิมใต้สะพาน แต่เห็นว่าลอยน้ำไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้มีการประสานทีมนักประดาน้ำให้ช่วยงมหาไม้เบสบอลที่เหลือต่อไป

 



เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์