อุ้มรองผอ.โรงเรียน หายลึกลับ เจอแต่เก๋งเปื้อนเลือด

ขับมาจาก"ลำพูน" จอดทิ้งเชียงใหม่ เผยบุคลิกตุ้งติ้ง ควานเพื่อนหนุ่ม


รองผอ.โรงเรียนจ.ลำพูนหายตัวลึกลับ พบเพียงรถเก๋งจอดทิ้งในตัวเมืองเชียงใหม่ ภายในมีคราบเลือดแต่ทรัพย์สินหลายรายการยังอยู่ครบทั้งนาฬิกาเรือนทอง และแหวนเพชร แจ้งกับคนทางบ้านว่าจะแวะมาหาอดีตครูที่มาทำงานเป็นไกด์ในเชียงใหม่ ก่อนขับเก๋งคู่ใจมาหาและหายตัวไป 2 วัน กระทั่งมีคนพบรถจอดทิ้งอยู่หลังห้างดัง สภาพถูกถอดป้ายทะเบียนอำพราง แต่ตร.เช็กได้จากป้ายพ.ร.บ.ที่ติดหน้ารถ สาวไปถึงตัวเจ้าของได้อย่างรวดเร็ว พบมีพฤติกรรมชอบไม้ป่าเดียวกัน เร่งตามหาเพื่อนชายคนสนิท และอดีตครูที่รองผอ.เดินทางมาหา

เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 30 ก.ย.

ร.ต.ท.ภูวนัย กะนะลัย ร้อยเวรสภ.ต.แม่ปิง อ.เมือง เชียงใหม่ รับแจ้งพบรถยนต์ต้องสงสัยภายในมีคราบเลือดจอดทิ้งไว้หลายวัน บริเวณริมถนนภายในโครงการบิซิเนสพาร์ค ด้านหลังห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง เชียงใหม่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพ.ต.อ.กฤษณพล ยี่สาคร ผกก.สภ.ต.แม่ปิง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ จากสำนักงาน วิทยาการตำรวจ วิทยาเขต 32 เดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียนรถถูกถอดออกทั้งหน้าและหลัง


แต่จากการตรวจสอบพ.ร.บ.ผู้เสียภาษี กระจกด้านหน้า ทราบหมายเลขทะเบียนรถคือ ก 6705 ลำพูน สภาพประตูล็อกทั้งหมดจึงแจ้งช่างกุญแจมาไขออก ภายในพบคราบเลือดติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับและเบาะหลัง หลังเบาะสภาพมีร่องรอยการต่อสู้  นอกจากนี้ภายในยังพบกระเป๋าเสื้อผ้า นาฬิกายี่ห้อมิโด้เรือนทอง แหวนทองคำฝังบุษราคัม 1 วง และเอกสารจำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบทะเบียนรถทราบว่าเจ้าของ ชื่อนายบุญรัตน์ ณ พรหม อายุ 56
 
อยู่บ้านเลขที่ 42/3 หมู่ 1 ต.ทาขุมเงิน อ.แม่ทา จ.ลำพูน เป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนทาขุมเงินวิทยาคาร อ.แม่ทา จ.ลำพูน โดยญาติเข้าแจ้งความไว้กับสภ.ต.ทากาศ อ.แม่ทา จ.ลำพูน ว่านายบุญรัตน์หายตัวไป ตำรวจจึงประสานไปยังญาติให้เดินทางมาดูรถ ซึ่งก็ยืนยันว่าเป็นของนายบุญรัตน์ โดยนายบุญรัตน์ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังเดินทางไปร่วมงานศพที่วัดกู่เหล็ก อ.เมือง จ.ลำพูน และไปทานข้าวกับนายอรรณพ ปัญญารักษา ผอ.โรงเรียนทาขุมเงิน โดยแจ้งว่าจะเดินทางมาเชียงใหม่เพื่อพบกับนายทวี ไม่ทราบนามสกุล อดีตครูรับจ้างโรงเรียนทาขุมเงินฯ ซึ่งลาออกมาประกอบอาชีพเป็นไกด์ที่จ.เชียงใหม่ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก ญาติจึงเข้าแจ้งความเอาไว้ กระทั่งมีคนมาพบรถของนายบุญรัตน์จอดทิ้งอยู่พร้อมคราบเลือดดังกล่าว

ตำรวจตรวจสอบประวัตินายบุญรัตน์ พบว่ามีลักษณะนิสัยชอบเพศเดียวกัน

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว โดยตำรวจกำลังเร่งตามหาเพื่อนชายที่สนิท รวมทั้งนายทวี ที่นายบุญรัตน์ระบุว่าจะเดินทางมาพบก่อนหายตัวไปเพื่อมาสอบปากคำหาเบาะแสต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์